Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa bệnh giang mai tại tphcm

cattien

Junior Member
Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của xã hội thì quan niệm về các vấn đề tình yêu, tình dục cũng thoáng hơn rất nhiều. Nhiều bạn trẻ chưa ý thức được đầy đủ các biện pháp tình dục an toàn dẫn đến sự lây lan của nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm trong đó có benh giang mai. Khi có các biểu hiện của bệnh, nhiều người vì tâm lý tự ti, e ngại lại không đi khám chữa mà tự ý điều trị hoặc có suy nghĩ để mặc bệnh tự khỏi khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Giang mai là một bệnh xã hội do xoắn khuẩn Treponema pallidum (xoắn khuẩn giang mai) gây ra. Bệnh trở nên cực kỳ nguy hiểm bởi các triệu chứng ban đầu thường không rõ ràng và tính lây lan nhanh trong cộng đồng thông qua đường tình dục không an toàn.

Chỉ đến khi chuyển sang giai đoạn 2 bệnh mới có những triệu chứng rõ rệt như: toàn thân là nổi ban đào khắp người và nổi hạch. Càng về sau, biểu hiện bệnh càng nặng lên và tiềm ẩn bên trong cơ thể, vi khuẩn ăn sâu vào máu, nội tạng…

Khi không được chữa giang mai kịp thời hoặc việc chữa trị không theo hướng dẫn của bác sĩ thì giang mai rất dễ gây ra các biến chứng:
ch%E1%BB%AFa-giang-mai-t%E1%BA%A1i-tp.hcm_.jpg

– Thay đổi kết cấu xoắn khuẩn giang mai gây kháng thuốc.
– Bệnh gây ảnh hưởng đến hệ thống trung khu thần kinh, do đó, người bệnh có thể gặp các hiện tượng như động kinh, suy giảm chức năng thần kinh thị giác, ảo giác, bại liệt, lao tủy,…
– Xoắn khuẩn giang mai còn gây nguy hại đến hệ thống mạch máu, gây biến chứng dẫn đến các bệnh liên quan đến hệ thống mạch máu như viêm: tắc nghẽn động mạch chủ, u động mạch chủ…
– Xoắn khuẩn giang mai còn gây suy giảm các cơ quan, chức năng trong cơ thể. Phá hoại xương khớp dẫn đến tàn tật hoặc tử vong.
– Phụ nữ khi mắc bệnh giang mai không những gây tổn hại đến sức khỏe bản thân mà còn có thể lây nhiễm sang cho thai nhi, gây sinh non, sảy thai hoặc thai chết lưu.

chữa giang mai tại tphcm

Phòng khám đa khoa Mayo tự hòa là địa chỉ chua benh giang mai tai tphcm uy tín, chất lượng cao. Khi đến với phòng khám bạn sẽ được tư vấn và khám chữa bởi đội ngũ y bác sĩ trong nước cũng như quốc tế hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh xã hội. Mỗi một trường hợp, bệnh nhân sẽ được xác định qua nguyên nhân, biểu hiện, làm các xét nghiệm cần thiết để có phương pháp điều trị riêng phù hợp nhất. Bệnh sau khi được chữa giang mai đảm bảo mang lại tỷ lệ thành công cao, bệnh tình của bệnh nhân được chữa trị một cách triệt để. Đối với bệnh giang mai, sau khi điều trị, bệnh nhân chấm dứt hoàn toàn được các triệu chứng của bệnh và hoàn toàn yên tâm bệnh sẽ không tái phát.
Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, các thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo bệnh nhân sẽ được điều trị bằng những công nghệ tiên tiến nhất.
Chữa giang mai chỉ cần một vài thủ tục đơn giản, thuận tiện, không mất nhiều thời gian, bạn đã có thể nhận được sự chăm sóc tốt nhất của các y bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng viên. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chức năng hẹn lịch khám online nếu quá bận, giúp bạn thuận thuận lợi hơn trong việc khám chữa.
Sự bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối khiến cho khách hàng hoàn toàn an tâm trong việc chữa trị.
Nếu bạn còn băn khoăn về các vấn đề liên quan đến chữa giang mai, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua đội ngũ tư vấn viên hoặc liên hệ trực tiếp với phòng khám để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Xem thêm benh giang mai la gi
 
Top