Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên chọn mua tỳ hưu đá màu nào để tương hợp với số mệnh của bạn ?

huutuan2015

Senior Member
Theo thuyết phong thủy, tỳ hưu bằng đá là vật phẩm phong thủy mang lại nhiều điềm lành. Tỳ Hưu màu đen thì có công dụng chiêu tài, phát lộc. Tỳ Hưu màu trắng thì có công dụng bảo trợ sức khỏe. Tỳ Hưu màu xanh thì có công dụng may mắn trong công danh,..... Nhưng làm thế nào để biết bạn nên chọn tỳ hưu màu nào để bày biện ?


ty-huu-da-do.jpg


Mỗi một yếu tố trong ngũ hành lại ứng với một mệnh, và mỗi một mệnh lại được đại diện bởi những màu khác nhau. Việc chọn màu của tỳ hưu đá tự nhiên hợp với mệnh của bạn sẽ giúp cho năng lượng của cả hai tương sinh, tương hợp lẫn nhau, giúp cho tỳ hưu phát huy được hết khả năng của mình, cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể đón nhận được nhiều tài lộc, vận may hơn.


Do đó khi đã biết được mệnh của bản thân, tốt nhất bạn nên chọn những loại tỳ hưu đá non nước có màu tương sinh với mệnh, tiếp đến mới là những loại có màu tương hợp với mệnh của bạn. Tuyệt đối không nên chọn những con tỳ hưu có màu của mệnh tương khắc với mệnh của mình. Cụ thể:


ty-huu-da-pakistan.jpg


- Người mệnh Kim nên chọn tỳ hưu màu vàng, nâu (mệnh Thổ) để được tương sinh; màu trắng, xám, vàng sẫm (mệnh Kim) để được tương hợp.
- Người mệnh Thủy nên chọn tỳ hưu màu trắng, xám, vàng sẫm (mệnh Kim) để được tương sinh; màu xanh lam, xanh sẫm, màu đá đen, màu ám khói (mệnh Thủy) để được tương hợp.
- Người mệnh Mộc nên chọn tỳ hưu màu xanh lam, xanh sẫm, màu đá đen, màu ám khói (mệnh Thủy) để được tương sinh; màu xanh lục, xanh rêu (mệnh Mộc) để được tương hợp.
- Người mệnh Hỏa nên chọn tỳ hưu màu xanh lục, xanh rêu (mệnh Mộc) để được tương sinh; màu đỏ, hồng, tím (mệnh Hỏa) để được tương hợp.
- Người mệnh Thổ nên chọn tỳ hưu màu đỏ, hồng, tím (mệnh Hỏa) để được tương sinh; màu vàng, nâu (mệnh Thổ) để được tương hợp.
 
Top