Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biện pháp chữa trị mụn đầu đen nhờ củ đậu và sữa chua

blackmint

Member
Các cách trị những nốt mụn đầu đen nhờ sữa chua với củ đậu thì đều đem đến những công dụng như nhau. Đây là 2 kiểu nguyên liệu từ thiên nhiên hỗ trợ trị những nốt mụn đầu đen trên mũi một cực kỳ hữu hiệu. Hãy thử sử dụng cách chữa mụn đầu đen ở mũi này xem sao các bạn nhé.
Khi bị mụn đầu đen, bên cạnh việc thường xuyên vệ sinh sạch sẽ phạm vi mũi, bạn nên giảm thiểu nặn mụn vì sẽ làm hiện tượng mụn trở nên xấu hơn, rất dễ dẫn đến bị viêm nhiễm làn da. Ngoài ra nên dùng những cách thức chữa trị mụn đúng cách từ thuốc điều trị, hoặc bằng các công thức làm đẹp từ xa xưa với những thành phần có sẵn ngay trong nhà bạn.
tri-mun-bang-thuoc-bac1.jpg

Chữa trị những nốt mụn đầu đen trên mũi bằng sữa chua và bột gạo
Sữa chua và bột gạo đều là các sản phẩm tự nhiên có các công dụng chăm sóc da rất hữu ích, bột gạo và sữa chua được cấp các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ làm đẹp cho làn da cực kì tốt. nhất là, những thành phần trong 2 liệu tự nhiên kể trên còn có tính năng trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả, an toàn cho da.
Dùng hỗn hợp được chế tạo từ bột gạo với sữa chua đắp lên trên khu vực bị mụn đầu đen. Chờ trong khoảng 25 p thì đem rửa sạch cùng với nc.
Chỉ cần phải dùng hỗn hợp từ sữa chua và bột gạo trong vòng 1-2 tuần thì mọi người sẽ thấy hiệu nghiệm bất ngờ mà nó đem đến. hiện tại thì cách này đã và đang được không ít người truyền tai nhau bởi tính tốt và độ an toàn mà nó có thể đem đến.
Đây cũng là 1 cách trị mụn trứng cá nhanh chóng hiệu quả.

Trị mụn đầu đen với củ đậu
Với tính chất rẻ và ngon ngọt thế nên củ đậu cực kỳ được lòng phái nữ. tuy nhiên ngoài việc là một thức ăn ngọt mát ngon lành, có lẽ rất ít người biết củ đậu còn mang trong nó khả năng chăm sóc sắc đẹp cực công hiệu.
Các bạn đem củ đậu thái lát, xay nhuyễn rồi ép lấy nc bôi lên mặt hoặc đơn giản nhiều hơn là chỉ nên cắt từng lát mỏng rồi đắp lên mặt thoải mái. đối với trường hợp đắp lên mặt thì chỉ cần phải chờ trong khoảng 20 phút là được. Vì trong củ đậu có chứa nhiều vitamin C, tinh bột và phần lớn là nước hỗ trợ kháng khuẩn, ngăn ngừa oxy hóa rất tốt.
Dùng cách thức trên hàng ngày để có thể có được hiệu quả tốt nhất nhé. Chỉ sau 2-3 tháng, mọi người sẽ thấy được làn da sáng dần lên trên, lỗ chân lông được se khít và đặc biệt là mụn đầu đen thuyên giảm bớt hẳn. Cùng với việc sử dụng củ đậu đắp lên mặt, bạn nên lột mụn đầu đen để lấy biến mất nhân mụn, giúp mụn ko quay lại “quấy rối” được đến các bạn nữa.
 
Top