Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tự làm kem dưỡng trắng da bằng quả mướp

hoalinhbeauty

Junior Member
Công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ làm trắng da của Hàn Quốc cung cấp độ ẩm cho làn da luôn láng mịn và tươi trẻ, cùng cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt là kem dưỡng làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn. Đồng thờ tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da, giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm. Thật đặc biệt phải không các teen cùng tìm hiểu ngay nhé.



Tự làm kem dưỡng trắng da bằng quả mướp
f5cf39adcdc4f10bd2f9e718b06f71f0.jpg

– Làm trắng da từ mướp nghe có vẻ lạ nhưng đó là sự thật, quả mướp có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da mặt, đặt biệt là công dụng làm trắng và sáng da.
– Với tính thanh trùng, giải độc hiệu quả, nước ép từ mướp có thể mang tới cho phái đẹp làn da sáng mịn. Bạn nên chọn lấy 1 quả mướp tươi, da xanh, đặc ruột, ít hạt.
Cách thực hiện
– Chọn những trái điều nhau đem gọt vỏ, xay nhuyễn rồi đắp lên vùng mặt.
– Để trong vòng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.
– Sử dụng phương pháp này 1 – 2 lần/tuần để cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.
– Bên cạnh đó nước ép trái mướp có thể cho vào nước ấm để rửa mặt, cũng làm cho da trở nên sáng mịn một cách tự nhiên.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro'cre​


Khí hậu Trái đất ngày càng biến đổi khắc nghiệt hơn, đặc biệt vào mùa nóng thì rất nóng nực. Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre là mỹ phẩm Lro’cre giành cho mùa hè tăng cường dưỡng chất đặc biệt là chất dưỡng trắng và bột chống nắng.
kem-duong-trang-da-toan-than-hieu-qua.jpg
Thành phần chính của kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre:


Nhau thai cừu: Nhau thai cừu một trong những dưỡng chất quý giá được thiên nhiên mang lại, dưỡng chất quý giá từ trong nhau thai cừu mẹ giúp bạn có được làn da tươi sáng, hồng hào, mịn màng, tươi trẻ…


Dịch ốc sên: Chất nhầy của ốc sên rất giàu protein, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. Hiệu quả tuyệt vời cho các vết tàn nhang, vết nám, xóa nếp nhăn và chống lão hóa da.


Tinh chất từ trái cây ( Chanh, tảo biển…): Tăng tính linh hoạt trong việc làn da phải “đối mặt” với môi trường


Tinh dầu melaleuca: Giúp da mịn màng, sạch ngứa, sạch mụn nhọt… Ngoài ra còn một số thành phần đặc biệt từ Pháp, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin C cùng hương liệu cần thiết.
Công dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre:


Kem dưỡng trắng da đánh bay các vết thâm, nám, đốm nâu hay tàn nhang trên cơ thể, phục hồi và tái tạo làn da nhanh chóng.


Kem trắng da toàn thân Lro’Cre cùng với tinh chất chống nắng bảo vệ sa SPF 30, bạn có thể yên tâm không lo da của mình bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi và tia cực tím (tránh tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài).
Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: kemtrinamdamat.com
Keyword: Tắm trắng toàn thân Lro'Cre
Nguồn: Kem trị nám
 
Top