Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách điều trị viêm gan c bằng đu đủ

soibac91

Junior Member
Cách điều trị viêm gan c bằng đu đủ
Bệnh viêm gan c là một căn bệnh nguy hiểm thường gặp nhất ở người trong các bệnh can hệ tới viêm gan, bệnh do một loại virut mang tên khoa học là hbv gây ra, viêm gan c được xem là 1 căn bệnh nguy hiểm ko chỉ vì bệnh có thể gây nguy hiểm tới tính mệnh người bệnh nếu như ko được chữa trị kịp thời mà còn do thuộc tính dễ lây lan của bệnh, không hề người nào cũng biết viêm gan c được truyền nhiễm cốt yếu qua ba đường chính là tuyến đường từ mẹ sang con, con đường quan hệ tình dục và rốt cuộc là con đường máu khi truyền hoặc sử dụng các dụng cụ mang dính máu của người với virut viêm gan c. Ở giai đoạn đầu người bệnh thường không thể phát hiện ra bệnh bởi các biểu thị của bệnh rất lấp lửng và thường bị lầm lẫn với triệu chứng của những bệnh thông thường khác vì thế mà người bệnh chỉ phát hiện và chữa trị lúc bệnh đã trở nặng gây tác động nặng nằn nì cho gan. Sau đây mình xin chia sẽ cho Cả nhà một mẫu trái cây trong khoảng tự nhiên hỗ trợ rẻ trong giai đoạn chữa bệnh viêm gan.
thuoc-chua-benh-viem-gan-c-1.png


Đu đủ là cách điều trị viêm gan c hiệu quả
I: Gan lợn và đu đủ
Cách làm: Dùng 1 quả đu đủ xanh, cắt ngang 1/3 theo chiều thẳng đứng, lấy hết hạt ra, cho gan lợn vào đậy như cũ rồi chất lửa đốt cháy thành than là được.
Cách dùng: Bỏ cắt phần cháy đen đi để ăn gan và ruột đu đủ. Dùng 10 lần là một liệu trình. Rất hiệu quả.
II. Dầu oliu
Dầu oliu là một trong những chất được các chuyên gia khoa gan khuyên dùng bởi lợi ích mang lại của oliu là rất lớn. Ngoài ra, oliu còn là một trong những thực phẩm đẩy lùi lipid ngăn ngừa khả năng tân sinh của virus viêm gan c rất hiệu quả.
III. Thuoc chua benh gan từ bài thuốc đông y
– Thành phần và liều lượng:
Bán liên chi 10g
Xích thược 15g
Thanh bì 10g
Hậu phác 10g
Đẳng sâm 15g
Bạch hoa xà 15g
Bạch thược 15g
Trần bì 10g
Thổ phục linh 10g,
Bạch truật 15g,
Bạch linh 15g,
Bản lam căn 6g,
Nhân trần 15g,
Đương quy 10g,
Kê nội kim 10g,
Đan sâm 10g, chỉ sác 10g.
– Cách sử dụng:
Ngày sắc 1 thang, sắc làm 2 lần tói khi còn 1 bát thì uống.
Uống sau bữa ăn 1 giờ để hiệu quả tốt nhất.
Ngoài cách điều trị viêm gan c mà mình vừa chia sẻ bên trên, mình còn có nhiều bài viết về bệnh gan được khá nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như Thuoc chua benh gan , thuoc tri ung thu gan
 
Top