Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kings Park - công viên của những vì vua ở Perth

porton

Member
Một trong những công viên trong thành phố lớn nhất trên thế giới, Công viên Kings và Vườn Bách thảo của nó rộng khoảng 400 ha tại Perth với những khu rừng rậm thiên nhiên thanh bình và những khu vườn điêu khắc. Nằm trên trên đỉnh Núi Eliza, làm cho nó một vị trí đầu bảng để có trong toàn cảnh bao quát của đường chân trời thành phố Perth và sông Swan.
ve-may-bay-di-perth-uc-tigerair-airasia-12.jpg

Chuẩn bị một bữa ăn ngoài trời hoặc đem theo đồ nướng và mất 15 phút đi bộ đến Kings Park từ trung tâm của Perth, hoặc leo lên một chuyến xe buýt miễn phí CAT. Xem bản đồ và tài liệu quảng cáo từ Trung tâm thông tin dành cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi perth, hãy đi bộ cùng hướng dẫn miễn phí hoặc tận hưởng một tour hướng dẫn tương tự. Trải nghiệm cảm giác như những người dân địa phương với một tách cà phê tại một trong các quán cà phê ở đây, hay ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng ăn uống tốt. Hãy thư giãn trong khi những đứa trẻ được hưởng các sân chơi.


Hãy đi bộ qua những ngọn cây dọc theo Lotterywest Federation Walkway, dừng lại để tìm hiểu về động vật địa phương, văn hóa bản địa và lịch sử châu Âu. Các công viên đầu tiên được thiết kế để sử dụng công cộng tại Úc (năm 1872), Kings Park cũng là quê hương của chiến Nhà nước Tưởng niệm và Nhà nước Botanic Garden. Nó giới thiệu 1.700 loài bản địa độc đáo và một màn hình rực rỡ của hoa dại trong mùa xuân, được cử hành với Festival Kings Park hàng năm vào tháng Chín.
ve-may-bay-di-perth-uc-tigerair-airasia-11.jpg

Kings Park là một trong những khu vực nội thành phố lớn nhất trên thế giới và được truy cập bởi hơn 6 triệu người mỗi năm. Nó giới thiệu một bộ sưu tập nổi bật của hệ thực vật Tây Úc và là một nơi phổ biến cho những buổi dã ngoại, đi bộ và các sự kiện văn hóa và nghi lễ.
*********************
Tigerrair.com là web chuyên cung cấp các hạng vé máy bay giá rẻ đi ấn độ chi phí thấp nhất và uy tín nhất tại Vietnam


Vị trí tuyệt đẹp Kings Park nhìn ra thành phố và các vùng nước màu xanh lụa của sông Swan. Từ trên cao, bạn có thể nhìn thấy cánh buồm màu sắc rực rỡ của những con thuyền trên sông, ánh đèn lấp lánh của thành phố, các Perth Hills xa và bầu trời xanh vô tận mà Perth rất nổi tiếng.


Tổng diện tích của công viên là 400,6 ha và tính năng cả hai vườn canh tác và những bụi cây hoang.Bạn có thể đi chơi picnic trên bãi cỏ cây cỏ, hãy chạy bộ qua các bụi rậm hoặc tham dự một trong những buổi hòa nhạc ngoài trời mùa hè dưới những ngôi sao. Trẻ em cũng được đáp ứng với một số sân chơi tuyệt vời phù hợp cho trẻ em mọi lứa tuổi.
ve-may-bay-di-perth-uc-tigerair-airasia-13.jpg

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM
Chiêm ngưỡng tầm nhìn toàn cảnh ngọn cây, đường chân trời thành phố và sông Swan.
Tìm hiểu về sự đa dạng của hệ thực vật WA của
Khám phá lịch sử phong phú của chúng tôi cùng các Lotterywest Federation Walkway.
Trẻ em sẽ yêu thích các khu vui chơi nhiều người xung quanh công viên.
Thăm Rio Tinto Naturescape - một nơi dành cho trẻ em để kết nối với môi trường
Tận hưởng phạm vi của sự kiện mùa hè và lễ hội
Tận hưởng một chuyến dạo quanh cùng hướng dẫn miễn phí tại Kings Park
Khám phá hệ thực vật và động vật bao gồm cả hoa dại và hơn 70 loài chim
Đắm mình trong vị trí của liệu pháp bán lẻ ở các khía cạnh của Kings Park cửa hàng trưng bày
Leo lên tất cả 101 bước của xoắn ốc Tháp DNA cho điểm ngoạn mục


Hãy đặt vé máy bay đi Perth hoặc tham khảo thêm giá vé máy bay từ hà nội đi sydney đang khuyến mãi giá cực tốt tại website Tigerrair.com.com
_________________________
Tham khảo thêm : Bạn chưa biết giá vé máy bay đi canada bao nhiêu? Truy cập ngay website : Evaairr.com để biết thêm chi tiết
 
Top