Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quan yếu và dính buồng tử cung là gì

ledatht

Senior Member
Các bạn nữ không nên quá lạm dụng kỹ thuật phá thai không đau để phá thai nhiều lần, vì như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe sản xuất của các bạn sau này, phá thai từ 3 lần trở lên sẽ khiến cho thân rơi vào dạng quen với việc phá thai và xem thêm triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung tại đây sau này khi có thai nguy cơ sảy thai là rất cao gây hiểm không chỉ cho thai nhi mà còn cho chính tính mệnh của các bạn nữ.
viem-noi-mac-tu-cung-co-nguy-hiem-khong.jpg

Phá thai là một quyết định quan trọng, và được cân nhắc kĩ từ phía người muốn phá thai. Tuy nhiên, để nạo phá thai an toàn còn phụ thuộc vào các nhân tố: Tuổi thai nghén sớm hay muộn; phương pháp phá thai. Những đàn bà được nạo thai trong điều kiện an toàn về môi trường và công cụ, lại do thầy thuốc có kỹ thuật và kinh nghiệm thực hiện thì thường ít gây ra vấn đề gì ảnh hưởng đến sự sinh sản sau này.
Lạm dụng việc phá thai không đau nhiều lần là duyên do chủ đạo dẫn đến viêm nhiễm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung xem thêm những dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung tại đây đổi thay nội tiết tố trong thân thể, kinh nguyệt không đều hoặc thậm chí gây nên vô cơ ở đàn bà.


Một khi có sự đổi thay bất bình thường của buồng trứng thì sẽ khiến sắc tố trên da của người nữ giới bị sa sút, mặt vàng hơn, âm đạo khô, thân thể hư nhược và sức khỏe khôn cùng sút giảm. Vì tất thảy những nguyên cớ kể trên nên các bạn nữ nên biết để bảo vệ chính sức khỏe của bản thân mình, không nên lạm dụng phá thai vì nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và khả năng làm mẹ của các bạn sau này.


Để đánh giá được làm sao biết có thai nạo phá thai nhiều lần ảnh hưởng đến khả năng sản xuất của người nữ giới phải dựa trên khám lâm sàng (khám tiểu khung) và làm một số thăm dò căn bản, trong số đó có:
- Siêu âm chẩn đoán để biết cơ quan sinh sản vẫn hoạt động bình thương: Có hình ảnh nang noãn trưởng thành và phóng noãn (rụng trứng).
- Chụp tử cung vòi trứng không phát hiện có tắc vòi trứng.
- Không có bất thường về gien học ở tế bào sinh sản (nhiễm sắc đồ thường nhật).
 
Top