Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vinaphone đã cung cấp dịch vụ hot về thể thao

Hãy tìm hiểu thêm Tin thức * Thể thao, học cách cược thể thao, và cập nhật thông tin về các đội bóng và cầu thủ yêu thích ở trang tin tức thể thao.
Với các tỉ lệ cược trực tuyến hàng đầu, dịch vụ khách hàng chất lượng, và những khuyến mãi thể thao hấp dẫn nhất. Trang thể thao trực tuyến hoặc * thể thao có rất
nhiều môn thể thao, bao gồm bóng đá, * hoặc cược quần vợt/tennis, cược khúc côn cầu/hockey và cược bóng rổ mà mọi người chơi đều yêu thích. Trang Thể thao trực tuyến mang đến hệ thống * thể thao đẳng cấp thể giới, với trên 5.000 sự kiện thể thao trực tiếp để *.
1. Chào mừng đến the thao truc tuyen, một trong các trang web chơi
game và * trực tuyến hàng đầu châu Á, và là nơi hội tụ các sản phẩm * thể thao tốt nhất.
16-01messironaldo11.jpg

Bắt kịp xu thế công nghệ này, VinaPhone chính thức ra mắt dịch vụ “Hot” giúp người dùng có một trải nghiệm mới trong giải trí đó là “Chơi games bằng mắt” dành riêng cho thuê bao của VinaPhone mang tên “Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming”. Dịch vụ Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming cung cấp cho bạn hàng nghìn videos clip thể thao điện tử hot nhất, hay các trận đấu trực tiếp trực thuộc các giải đấu của ngành thể thao giải trí Việt Nam cũng như toàn thế giới hiện nay. Khi đăng ký gói cước của dịch vụ bạn sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí 3G nào mà vẫn được xem thỏa thích những videos clip bản quyền, hay trực tiếp các thao tác tay của các game thủ mà bạn yêu thích như ChimSeDiNang, Hehe, Bibi, No1, Faker, …

Đặc biệt “Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming” mang đến cho bạn một Kho Videos các trận đấu, hướng dẫn chơi game, những pha xử lý gay cấn hoàn toàn miễn phí để khách hàng trải nghiệm dịch vụ.
2. Việc bạn cần làm là chỉ đơn giản là truy cập vào the thao truc tuyen Như vậy, bạn đã có thể xem được những video clips nổi bật hay đỉnh cao chiến thuật của các thể loại game. Không chỉ có vậy Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming còn cập nhật liên tục các trận đấu trực tiếp của các giải đấu, các trận dou rank… Giúp bạn cải thiện và nâng cao trình độ khi xem các game thủ thi đấu.
 
Top