Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiêm ngưỡng nét đẹp kỳ quan thế giới ở Canada

porton

Member
Khám phá vẻ đẹp đặc biệt và kỳ quan thiên nhiên của Alaska trên một tour du lịch 4 ngày từ khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ Vancouver.Đi du lịch đến Whitehorse, nơi đỉnh núi lởm chởm và hoang dã núi cao thiết lập chó trượt tuyết, leo núi, câu cá, trượt tuyết và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ khám phá lãnh thổ Yukon gồ ghề, xem Northern Lights phi thường (aurora borealis) hiển thị và đầu ra đốm động vật hoang dã trong số rất nhiều hồ và rừng của khu vực. tour du lịch của bạn bao gồm vé máy bay khứ hồi, một tour du lịch của Whitehorse và các bữa ăn hàng ngày gồm các thành phần trong khu vực.
ve-may-bay-di-vancouver-30.jpg

Ngày 1: Vancouver - Whitehorse (D) Đến Vancouver và bay đến Whitehorse, thủ phủ vùng Yukon của Canada. Khi bạn đất từ chuyến bay Air Bắc, hướng dẫn địa phương của bạn sẽ đưa bạn vào một tour du lịch thành phố Whitehorse. Thăm nhà thờ log và nhà cao tầng, các trang web Công viên Lịch sử Quốc gia của SS Klondike sternwheeler và lái xe qua Miles Canyon. Tìm hiểu về lịch sử và văn hóa nền Whitehorse, và nghe như thế nào các ngành công nghiệp khai thác và vận chuyển đã ảnh hưởng đến sự phát triển của thành phố. Thưởng thức một số thời gian để mua sắm, là tốt. Sau đó, lấy một 35-phút lái xe ngắm cảnh đến chỗ ở của bạn nằm trên bờ hồ Marsh, điểm phía Bắc của một chuỗi các hồ nước trải dài từ bờ biển Thái Bình Dương đến sông Yukon. Rút lui quyến rũ và sang trọng của bạn, đặc trưng trên Martha Stewart Living và liệt kê theo National Geographic Traveler năm 2009 là một trong số 150 vị trí hàng đầu ở lại, toát lên một sự ôn hòa, không khí ấm cúng, và là địa điểm lý tưởng để nạp tiền và khám phá những vùng hoang dã của Canada
ve-may-bay-di-vancouver-31.jpg

*********************
Tham khảo thêm vé máy bay đi Toronto giá rẻ du lịch Canada với giá vô cùng hấp dẫn tại website Evaairr.com


Ngày 2: Whitehorse (B, L, D) 
Trong buổi sáng, sau một bữa ăn sáng tự chế nồng nhiệt , bắt tay vào một cuộc phiêu lưu trượt tuyết. Nhận một cuộc họp an toàn từ hướng dẫn của bạn dọc theo bờ biển của Marsh Lake. Một khi bạn đã sẵn sàng, hãy làm theo hướng dẫn của bạn và cất cánh đồng hoang để Hồ Caribou, nơi mà bạn sẽ thử tay của bạn tại câu cá trong băng. Với một số may mắn, bạn có thể cuộn trong cá hồi hoặc giống cá nước ngọt từ một lỗ trong băng! Hướng dẫn của bạn bắt đầu lên một đống lửa trại, xung quanh mà bạn sẽ tận hưởng một bữa ăn trưa được cung cấp trong khi chiêm ngưỡng những ngọn núi và rừng cảnh quan. Phóng to trở lại Marsh Lake và mất một thời gian để làm ấm lên trong phòng tắm hơi, bồn tắm hoặc tắm nắng nóng của khách sạn, hoặc ngồi gần lò sưởi chính. Đối với bữa ăn tối, chuẩn bị sẵn sàng cho một hương vị thật sự của Yukon. Tối đa nhiên của đêm bắt đầu với một món khai vị và salad trước khi tung ra thành những món ăn đặc trưng của địa phương nai sừng tấm, bò rừng, tuần lộc và Arctic char. Kết thúc buổi tối trên một lưu ý ngọt với món tráng miệng, và sau đó dành một Basking buổi tối miễn phí trong Northern Lights trước khi nhét trong cho ban đêm.


Ngày 3: Whitehorse - Vancouver (B, L, D)
 Nhiên liệu lên vào buổi sáng với bữa ăn sáng và sau đó chọn cách bạn muốn chi tiêu một ngày đáng nhớ trong Yukon. Dây đeo trên giày tuyết để khám phá những con đường lân cận nhiều cây cối hoặc trượt xuống đồi trên một chiếc xe trượt băng; tất cả các thiết bị có sẵn tại khách sạn. Hoặc, trải nghiệm một trận hòa địa phương, con chó mushing, và đăng ký cho một nửa ngày hoặc cả ngày du lịch chó đi xe trượt tuyết (thêm chi phí). Tùy thuộc vào thời gian của chuyến thăm của bạn, bạn có thể tham gia vào một cuộc chạy đào tạo phấn khởi với những con chó và gặp gia đình chó (Tháng Mười-Tháng mười một), chuyện lãng mạn vào hoang mở (tháng mười hai-tháng ba) hoặc nhận được một cái nhìn bên trong vào cuộc sống của một xử lý con chó với một lứa lớn Huskies (tháng). Làm việc lập một sự thèm ăn không có vấn đề mà hoạt động bạn chọn và xé thành nồng nhiệt bữa ăn trưa và bữa tối bữa ăn của bạn (cung cấp). Sau đó thư giãn trong phòng hoặc ngâm xem đêm cuối cùng của bạn của đèn cực quang Borealis.


Ngày 4: Whitehorse - Vancouver (B, L) Sau bữa sáng đáp ứng, đóng gói túi của bạn và dành một ngày nhàn nhã tại khách sạn bên bờ hồ của bạn. Hãy Walkabout cuối cùng với giày tuyết để chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp, Lỗi chính hét của niềm vui trong khi trượt băng, hoặc tận dụng các tiện nghi của khách sạn và tận hưởng sức nóng bên trong phòng tắm hơi hoặc bồn tắm nóng. Đào vào bữa ăn trưa và sau đó nói lời tạm biệt với lần trẻ hóa của bạn đến Canada của quê mộc mạc trước khi lên máy bay vận chuyển cung cấp cho sân bay. Chuyến bay 17:00 của bạn sẽ mang lại cho bạn ở Vancouver một ít hơn hai giờ sau đó, với nhiều kỷ niệm và hình ảnh để chia sẻ.


Hãy đặt vé máy bay đi Vancouver hoặc tham khảo thêm về nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ của đại lý hãng máy bay eva air dành cho các chuyến bay đi Canada,Mỹ đang khuyến mãi giá cực tốt tại website Evaairr.com
____________________________
Eva Air là một trong vé máy bay đi canada giá rẻ chi phí thấp nhất toàn quốc.Truy cập ngay website : Evaairr.com để xem thêm chi tiết hành trình bay!
 
Top