Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe đạp điện Nijan và Cap A xe nào tốt hơn?

quanvuttc

Junior Member
Nijia và Cap-A là hai trong số không ít các dòng xe đạp điện được yêu thích nhất cũng như bán chạy nhất năm 2015 vừa và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ nhiều hơn nữa trong năm 2016 này.


Xe đạp điện Nijia


Mỗi sản phẩm đều có một thế mạnh riêng. Vậy chúng ta cùng so sánh xem hai dòng xe đạp điện này có gì khác nhau và lợi thế của mỗi loại là gì để chúng ta có thể lựa chọn xe một cách hợp lý hơn nhé


1457577553__images.jpg

Về thiết kế, Nhìn qua về thiết kế thì xe đạp điện Cap-A và xe đạp điện nijia có nhiều nét tương đồng nhau và nhất là phần đuôi xe giống nhau, từ yên xe đến kiểu dáng đều giống nhau. Nhưng Nijia


Cùng được trang bị động cơ 350W với bộ nguồn ắc quy, thuốc giảm cân cấp tốc nhưng hai chiếc xe đạp điện này vẫn có những đặc điểm khác nhau, Nijia với động cơ mạnh và vượt trội hơn hẳn vế tốc độ có khả năng đi với vận tốc 35 – 45 km/h điều này cho thấy xe đạp điện Nijia rất khỏe, trong khi xe đạp điện Cap-A với tốc độ yếu hơn chỉ đạt được tốc độ từ 25 – 30km/h mà thôi. Điều này cho thấy động cơ của xe đạp điện Cap-A có phần yếu hơn hẳn so với xe đạp điện Nijia. Tuy nhiên xe Cap-A lại có lợi thế đi đường dài với 60 – 65km cho 1 lần sạc đầy còn nijia thì đi với 50km cho một lần sạc, so sánh thì không thua kém nhau là bao.


Khi so sánh giữa hai phương tiện giao thông thì yếu tố an toàn khi vận hành là một trong những yếu tố quan trọng.Xe đạp điện Nijia trang bị cho mình phanh đĩa cực kì cao cấp có khả năng hãm phanh cực tốt. Xe đạp điện Nijia rõ ràng đảm bảo an toàn hơn nhiều so với phanh cơ ở xe đạp điện Cap-A. Hơn thế nữa Lốp của xe đạp điện Nijia là lốp không săm nên rõ ràng bền bỉ hơn so với lốp có săm như Xe đạp điện Cap-A.
1457515160__images.jpg

Hiện nay xe đạp điện nijia chỉ có giá khoảng hơn 8triệu, một mức giá có thể nói là quá rẻ so với chất lượng tốt, hiệu quả mà xe nijia mang lại. Trong khi đó với mức giá 10triệu hơi cao nhưng xe đạp điện Cap-A lại có những khả năng riêng biệt khác. Nhìn chung chất lượng mà 2 dòng xe điện này mang lại cho người dùng là tương đương nhau. Nhưng các bạn hãy nhớ rằng các bạn mua của ai và Cửa hàng bạn mua uy tín đến đâu luôn là rất quan trọng. Hãy đến với các showroom thegioixedien.vn để cùng chúng tôi trải nghiệm và được phục vụ một cách hiệu quả nhất.


>> Xem thêm: Cách giam beo sau sinh an toàn và hiệu quả nhất
 
Top