Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

T ara phẫu thuật thẩm mỹ có phải là sự thật

tmvnmh001

Senior Member
Ngày đầu khi mới bắt đầu gia nhập làng giải trí, nhóm nhạc T ara dường như khá lu mờ bởi các giọng ca chưa thực sự xuất sắc, vũ điệu còn đơn điệu. Nhưng mấy năm trở lại đây với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và diện mạo thì T ara đã trở thành nhóm nhạc được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước yêu mến. Bên cạnh sự thành công thì người ta nghi ngờ T ara phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc này.

t-ara-phau-thuat-tham-my-1.jpg


t-ara-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Ji Yeon T ara phẫu thuật thẩm mỹ

Ji Yeon tên thật là Park Ji Yeon – là 1 nhân tố chính trong nhóm nhạc T-ara đình đám. Mặc dù không có giọng hát quá nổi bật, khả năng vũ đạo cũng không thực sự xuất sắc, nhưng Ji Yeon lại là nhân tố sáng nhất, góp sức giúp nhóm nhạc T – ara nổi như cồn. Vậy điều gì đã khiến Ji Yeon được fan hâm mộ yêu thích đến vậy? Bí mật đó nằm ở gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thon và nụ cười hớp hồn y hệt minh tinh điện ảnh xinh đẹp Kim Tae Hee. Sự hiện diện của “tiểu Kim Tae Hee” trong showbiz Hàn đã khiến cho các fan vô cùng phấn khích. Thế nhưng những bức ảnh thuở nhỏ của Ji Yeon đã tố cáo chính vẻ đẹp nhân tạo của cô.

t-ara-phau-thuat-tham-my-3.jpg


Trước kia đôi mắt Ji Yeon là mắt 1 mí, bọng mí to, khuôn mặt dài và có chiếc mũi không đẹp nhưng nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ thì những nhược điểm đó đã được khắc phục và cô đã xinh đẹp hơn rất nhiều.

Soyeon T ara phẫu thuật thẩm mỹ

Nhóm nhỏ của T-ara, T-Ara QBS mới cho ra mắt MV tiếng Nhật Like A Wind 1 tuần trước. Người hâm mộ đã ngay lập tức chú ý tới sự thay đổi tới mức “ngỡ ngàng” của nàng So Yeon. Mặc dù cô vẫn mang 1 vẻ đẹp ngọt ngào vốn có, nhưng có vẻ như cô đã đụng “dao kéo” khá nhiều để trở nên xinh đẹp và nữ tính hơn. Hình ảnh xa lạ của cô vẫn là chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng....

Mời bạn xem tiếp bài viết tại: T ara phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top