Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các mẫu tủ bếp đẹp

tubepcasta

Junior Member
Các mẫu tủ bếp đẹp Casta dưới đây sẽ là một trong những gợi ý tốt để các bạn tham khảo và chọn cho mình mẫu thiết kế tủ bếp phù hợp.


Người Á Đông chúng ta thường quan trọng căn bếp vì bếp là nơi gắn kết yêu thương, sự gắn bó từng thành viên với nhau khi họ bên nhau quây quần bên mâm cơm gia đình. Vì vậy thiết kế một không gian bếp đẹp để mỗi người khi bước vào bếp đều thấy vui vẻ, thoải mái là điều cần được quan tâm. Chiếc tủ bếp đẹp còn hỗ trợ đắt lực cho các bà nội trợ chuẩn bị bữa cơm cho gia đình, nó sẽ là nguồn tạo cảm hứng để các bà , các mẹ, các chị thỏa sức sáng tạo để cho các thành viên có những bữa cơm ngon.


Cái đẹp phải luôn đi đôi với công năng thì đó mới là cái đẹp hoàn hảo. Nghĩa là, tủ bếp phải thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ vừa phải đẹp. Chúng ta có thể chọn kiểu thiết kế giản đơn của phong cách hiện đại hoặc thiết kế cầu kỳ của phong cách cổ điển.


Tủ bếp hiện đại với kiểu thiết kế tạo điểm nhấn vào bề mặt phẳng, tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi và tính thẩm mỹ. Nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích lựa chọn mẫu tủ bếp này. Với phong cách hiện đại ngoài những màu sắc kinh kiển như: trắng, đen. Bạn còn có thể chọn những màu sắc nổi bật như: đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh đại dương,... Các mẫu tủ bếp đẹp theo phong cách hiện đại của Casta:

Tu-bep-chu-L-son-bong-hien-dai.jpg



tu-bep-chu-U-son-bong.jpg



tu-bep-chu-U-ket-hop-Laminate.jpg




Trái ngược với hiện đại, phong cách cổ điển thì tập trung vào những chi tiết nhỏ, cầu kỳ để có được hoa văn tinh xảo đẹp mắt. Với phong cách cổ điển bạn sẽ có một không gian bếp lộng lẫy, sang trọng, đây là phong cách thiết kế được nhiều khách hàng ở tuổi trung niên trở đi ưa thích. Tủ bếp cổ điển thường có màu gỗ tự nhiên và màu trắng. Một số mẫu tủ bế đẹp theo phong cách cổ điển của Casta:

tu-bep-go-Ash.jpg



tu-bep-go-soi.jpg



tu-bep-ban-co-dien-veneer-s---i.jpg



Liên hệ với Casta:
Hotlline:
call_skype_logo.png
[COLOR=#00AFFD !important]
call_skype_logo.png
0964 87 5555[COLOR=#EC008C !important]
[/COLOR]
Email: [email protected]
Website: http://casta.com.vn
Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
Keyword: Cac mau tu bep dep
[/COLOR]
 
Top