Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

magento one step checkout như thế nào được gọi là tốt

cuaninh92

Senior Member
bây giờ các chủ trang web cũng như phần lớn khách hàng ưa thíchmagento one step checkout bởi vì nó có thể tiện tặn thời kì và giá tiền của họ. ngoại giả, kể về THE BEST, bạn nên cần kiểm tra one step checkout sản phẩm trong 1 số tiêu chí :
[h=2]1. tốc độ nhanh, nhạy và trang thanh toán linh hoạt[/h]1 magento one step checkout là 1 one step checkout được cập nhật với kỹ thuật tiên tiến. Chỉ với các thông tin ngắn cũng những dữ liệu có ích nó đã khuyến người dùng cảm thấy chuyên nghiệp và điều đấy cũng làm người mua quay trở lại. bạn hẳn chưa biết 1 điều trong quá trình mua hàng người bán hàng phải đáp ứng toàn bộ hầu hết các thông tin của người dùng .Ví dụ : các phương thức thanh toán có sẵn và cách thức di chuyển bắt buộc được đổi thay lúc thay đổi liên hệ của quý khách.
[h=2]2. hỗ trợ rộng rãi phương thức thanh toán[/h]Như quý khách đã biết việc địa chỉ mất 1 số lượng quý khách to ví như họ lựa chọn phần phương thức thanh toán mà bên liên hệ k đáp ứng được. Nhưng với 1 trang web thương nghiệp điện tử, khách hàng của bạn có thể là bất kỳ ai trên thế giới, Vậy nên bạn buộc phải bảo đảm rằng one step checkout có thể khiến cho việc 1 bí quyết lý tưởng trong bất kỳ cửa hàng của bất kỳ quốc gia.
[h=2]3.Các giá trị cho chủ sở hữu trang web[/h] các phần mở rộng thanh toán rẻ nhất sẽ giúp quý khách hà tiện thời gian và mức giá, ngoại giả nó vẫn chưa buộc phải là đủ. Chúng ta buộc phải 1 thứ gì đó hữu dụng hơn chủ sở hữu website. thí dụ, lúc nhắc đến một bước thanh toán của Magestore, ở phần cuối của công đoạn kiểm tra, các phần mở rộng cho phép chủ sở hữu trang web có được thông tin phản hồi của người dùng bằng phương pháp hỏi 1 nhiều câu hỏi tuyển lựa nhỏ như: "Làm thế nào bạn biết tới chúng tôi" "bạn thích gì về chúng ta?".
 
Top