Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nữ sát thủ nhận có quan hệ với đại gia chè

Sáng 29/1, tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã lấy lời khai ban đầu của Đỗ Văn Tùng (27 tuổi) và người tình Linh Thị Kiều (25 tuổi) - nghi can sát hại đại gia chè Vũ Dương Bình (Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình).
Kiều nhân viên che thai nguyen tự nhận có quan hệ với đại gia Bình, được hứa cho vay 100 triệu đồng để làm ăn. Ngày 27/1, Kiều rủ Tùng đến khách sạn Mai Đan ở phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, bày kế để lấy được tiền của ông Bình.
che-tan-cuong-1360034973_500x0.jpg

Nhà và nơi làm việc của ông Bình. Ảnh: Hà Anh

Kiều và bạn trai thuê một phòng rồi gọi cho ông Bình. Khi ông Bình đến, Tùng nấp sau tấm ri đô, Kiều ra tiếp đón. Kiều khai đã hỏi về khoản vay nhưng được ông Bình trả lời rằng chỉ đến để chơi chứ chưa mang tiền. Bị ông Bình phát hiện nấp sau tấm rèm, Tùng lao ra tấn công. Kiều chốt cửa và cùng xông vào đánh.
Tùng và người tình khống chế ông Bình, dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, cổ. Biết ông Bình đã chết, cặp đôi kéo thi thể ông vào WC, lục lấy điện thoại, ví tiền, thẻ ATM rồi đóng cửa phòng bỏ trốn.
Khoảng 9h ngày 28/1, cả hai bắt xe vào Nghệ An tìm đến một nhà nghỉ trong hẻm nhỏ thuộc phường Bến Thủy, thành phố Vinh, thuê phòng ở tầng 3. Khi vào nhà nghỉ, Tùng lấy khẩu trang bịt mặt, cô gái cũng dùng khăn che kín, chỉ để hở hai mắt. Lễ tân nhà nghỉ đề nghị hai người để lại chứng minh thư hoặc giấy tờ tùy thân nhưng đều bị từ chối.
Lên phòng cất đồ được một lúc, Tùng và Kiều đi ra ngoài. Gần 12h, cả hai đi bộ về phòng. Khoảng 30 phút sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng nôn ọe và kêu cứu phát ra từ phòng của đôi nam nữ liền chạy lên xem. Phát hiện cả hai đang quằn quại trong phòng, những người ở đây đã gọi taxi đưa họ đi cấp cứu.
Tài xế taxi chạy đến nhưng từ chối vận chuyển đi vì nghĩ đôi nam nữ sốc ma túy. Nhân viên nhà nghỉ phải gọi xe cấp cứu đến cáng Tùng, Kiều đưa đến Bệnh viện đa khoa Nghệ An.
Bác sĩ xác định cả hai đã uống thuốc trừ sâu tự tử. Sau khi giữ được mạng sống của đôi nam nữ, không tìm thấy người nhà nên bác sĩ đã tìm giấy tờ tùy thân trong người họ. Phát hiện thẻ ATM mang tên ông Vũ Dương Bình giám đốc công ty che thai nguyen ở Thái Nguyên, cán bộ y tế đã báo cảnh sát.
Đội trọng án hình sự Công an Nghệ An có mặt tại bệnh viện, xác định đôi trai gái này chính là nghi can giết người đang bị Công an Thái Nguyên truy tìm. Trưa 29/1, khi sức khỏe của cả hai đã ổn định, Công an Thái Nguyên vào Nghệ An di lý các nghi can để phục vụ quá trình điều tra.
 
Top