Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ ngắm nhìn công trình cổ đại

Castle Alanya
Cùng đặt vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ đến với đất nước cổ đại. Alanya Castle là một lâu đài thời trung cổ nằm ở thị trấn ven biển của Alanya, Thổ Nhĩ Kỳ. Nó được xây dựng vào thế kỷ thứ 13 trên đỉnh Era Byzantine trước đó và công sự Era La Mã. Trong Đế chế Ottoman, lâu đài đã không còn cần thiết vì lý do tự vệ, và ngày nay nó là một bảo tàng. Lâu đài nằm 820 feet cao trên một bán đảo đá nhô ra biển Địa Trung Hải. Các biển bảo vệ lâu đài từ ba mặt, và điểm cao lý này mang lại cho du khách một cái nhìn ấn tượng của Alanya, biển, và vùng quê xung quanh, bao gồm cả đồng bằng và núi Pamphylian Cilician.
castle_01_8.jpg

Các bức tường bao quanh lâu đài bốn dặm. Bên trong bức tường lâu đài, du khách có thể khám phá các di tích bao gồm phần còn lại của 400 bể rằng một khi được cung cấp nước cho các lâu đài, nhà thờ Byzantine thế kỷ thứ 11, một số nhà thờ Hồi giáo, tượng đài. Ngoài ra còn có một số tháp ấn tượng dọc theo bức tường.


Red Tower
Red Tower là tòa tháp tạo thành một phần nổi tiếng nhất của lâu đài Alanya tại Alanya, Thổ Nhĩ Kỳ. Lâu đài này được xây dựng vào thế kỷ 13 và đã được sử dụng như một pháo đài phòng thủ cho đến khi thời gian của Đế quốc Ottoman. Ngày nay nó là một bảo tàng cung cấp cho du khách một cơ hội để khám phá lịch sử của khu vực này. Quan điểm từ các lâu đài là ấn tượng do là vị trí cao 820 feet trên một bán đảo đá nhô ra biển Địa Trung Hải. Từ đây bạn có thể thấy thị trấn bãi biển của Alanya, bản thân biển, đồng bằng và núi Pamphylian Cilician.
red_tower.jpg

Tháp Đỏ: 95 feet và là một trong 140 tháp bao quanh lâu đài. Đó là sự bắt đầu và kết thúc của bốn dặm của bức tường từng bảo vệ lâu đài từ những kẻ xâm lược.Các bức tường đi qua battlements, Đại Nội, một số pháo đài, kho vũ khí, và nhà máy đóng tàu trước khi kết nối với Red Tower.
Du lịch: Cùng chúng tôi đến với thành phố giàu có và cổ kính nhất nước Đức. Cùng mua vé máy bay giá rẻ đi Dusseldorf tìm đến trung tâm du lịch kinh tế của nước Đức.


Alanya Shipyard
Các Alanya Nhà máy đóng tàu là khu vực bến tàu của Alanya, Thổ Nhĩ Kỳ và cũng được gọi quá như Tersane.Các nhà máy đóng tàu ngày trở lại thế kỷ thứ 3 trước Công nguyên, mặc dù các nhà máy đóng tàu, bạn sẽ thấy ngày nay được xây dựng vào năm 1226. Tại một điểm nó là căn cứ hải quân chính của hải quân Seljuk, và nó là một trong những bảo quản Seljuk nhà máy đóng tàu duy nhất còn lại. Trong thời gian cuối những năm 1400, Alanya trở thành một cảng quan trọng để kinh doanh với các nước Địa Trung Hải khác như Ai Cập, Syria, và Cyprus.
alanya_446.jpg

Ngày nay nó là xưởng đóng tàu được bảo quản tốt nhất trên các lưu vực Địa Trung Hải. Nó bao gồm năm bến cảng có chiều dài hơn 180 feet. Đây là một bảo tàng ngoài trời kết nối với Castle Alanya. Các bức tường phòng thủ của lâu đài, mà kéo dài trong bốn dặm, đi qua Nhà máy đóng tàu Alanya và kết nối với Red Tower.Những người ghé thăm nhà máy đóng tàu và lâu đài sẽ được khen thưởng với tầm nhìn ra biển, các vùng nông thôn xung quanh, núi ấn tượng, và chính thành phố.


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều loại giá vé máy bay đi những nơi khác. Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo gia ve may bay di My hay giá vé máy bay đi Hàn Quốc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.
 
Top