Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

lều xông hơi beauty spa cải cách up date mới nhất

hungvietuc1

Junior Member
Thay thế cho những công nghệ xông hơi thô sơ và kồng kềnh là chiếc máy xông hơi khô Beauty Spa với những điểm cách tân vô cùng thô sơ và tiện dụng.
Cũng như nhiều vật dụng khác sẽ dần lỗi thời theo thời điểm và thiên hướng người tiêu dùng. Những chiếc lều xông hơi (túi xông hơi) cũng không nằm ngoại lệ trong trường hợp này.
21.jpg

Mã lĩnh vực lều xông hơi 01: Beauty Spa BSD:
túi xông hơi có làm ra cực kì nhỏ gọn đều có mang , vách hay xách đi bất cứ ở đây, dễ dàng trong di chuyển từ vị trí khác nhau trong nhà, thậm trí cả khi đi du lịch. Về căn bản nó bao gồm 1 nồi tạo hơi để chứa nước và một buồng xông hơi. Nhưng nó được cải cách bởi một hệ thống điện bảo đảm và hệ thống ống dẫn hơi khép kín nên toàn bộ quá trình xông hơi được an toàn từ đầu đến cuối. Thêm vào Thực là chiếc điều khiển từ xa giúp bạn đỉnh chỉnh thời gian và nhiệt độ theo ý thích ngay khi xông mà không cần chuyển di khỏi chỗ đứng đang ngồi xông hơi. lều xông hơi giá bao nhiêu
Mã ngành nghề lều xông hơi 02: Beauty Spa BLC 41
Quả là dòng sản phẩm nổi tiếng thứ 2 của hãng Beauty Spa. Lều xông hơi Beaty Spa BC 41 có diện tích lớn, xông được toàn thân từ chân tới đầu, với chất liệu khung đặc biệt bền 3 lớp, khi dựng lều lên rất vững chãi. Màu nhan sắc trang nhã và sang trọng ăn nhập cả dùng trên nhà lẫn spa. Lều có hệ thống an toàn cả về điện lẫ nhiệt. Lều xông hơi Beauty Spa BLC 41 sẽ giúp tôi có những phút chốc thư giãn Thực lòng trong cuộc sống ngay trên ngôi nhà thân yêu của bạn tôi .
 
Top