Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo khắc phục iPad 4 không sạc được tại nhà

fseoplus166

Senior Member
[h=2]Mẹo khắc phục iPad 4 không sạc được tại nhà[/h]Dòng sản phẩm máy tính bảng iPad 4 là một trong nhiều Tablet cao cấp trên thế giới, nó được sản xuất từ nhà Táo nổi tiếng – Apple, và iPad cũng rất được cộng động quan tâm mỗi khi có 1 thế hệ mới xuất hiện. Loại sản phẩm này này có thể cung cấp nhiều dịch vụ đa phương tiện chỉ trên 1 thiết bị, hơn thế nữa, nó còn có thể giúp cho bạn phần nào đó trong công việc hằng ngày, cho nên rất thu hút người tiêu dùng. Thay màn hình iPhone 5 uy tínTuy nhiên, không phải cứ là iPad của Apple thì sử dụng tốt hoàn toàn được, nó vẫn có nhiều phát sinh sau thời gian sử dụng lâu. Trong những trường hợp trục trặc phải kể đến đó là iPad 4 không sạc được. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại gây ra như vậy và làm sao để hết cùng bài viết này nhé.
766_img1.png
Sạc iPad 4 không vào điện.
Như đề cập trong phần đầu, việc sử dụng iPad chủ yếu để phục vụ những nhu cầu giải trí, công việc như: lướt web, nghe nhạc, chơi game, quay video, chụp ảnh,… mỗi khi bạn sử dụng, pin trên máy sẽ tiêu hao theo thời gian. Nếu khi sử dụng bạn không để ý mà để iPad cạn sạch pin, trong trường hợp đó nếu chọn cách cắm sạc iPad sẽ không vào điện được.Lúc này, bạn nên sử dụng nguồn điện mạnh bằng cách sử dụng cáp nối USB thì mới dễ dàng kích được nguồn điện trong iPad. Nếu Không biết mà chọn sử dụng một máy tính cũ để sạc cũng khó khăn trong việc khôi phục máy. Cho nên bạn sẽ cần có một chiếc máy tính còn mới, tốt nhất vẫn là dùng Macbook để sạc. Thay màn hình iPhone 5 TPHCMTuy đã sạc Pin cho iPad 4 được qua cáp USB nhờ máy tính nhưng nếu thời gian sạc chậm thì người dùng cũng đừng nên quá lo lắng bởi đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường.Nếu trong trường hợp bạn sử dụng sạc của điện thoại iPhone để sạc cho máy tính bảng iPad thì hoàn toàn có thể được vì Apple luôn sản xuất sạc đi kèm với các sản phẩm của họ. Nếu điện thoại iPhone sử dụng dây sạc với thông số dòng điện 1A – 5W, thì chiếc máy tính bảng iPad sử dụng dây sạc với thông số dòng điện 2A – 10W. Bởi vậy, khi người dùng sử dụng sạc của điện thoại iPhone để sạc cho chiếc máy tính bảng iPad thì quá trình sạc sẽ diễn ra rất lâu, nghiêm trọng hơn là sẽ làm hỏng Pin của iPad.iPad không sạc được cũng có thể đó là do cổng kết nốt Lightning bị kẹt do bụi bẩn hay vật gì đó bám vào. Đây chính là cổng để sạc Pin cho iPad và đồng thời cũng là đầu ra cho âm thanh như trình phát nhạc, video…Vậy nếu khi sạc iPad không được bạn hãy kiểm tra cổng Lightning xem có bụi bẩn hay vật gì nằm ở bên trong hay không. Bạn nên vệ sinh cổng Lightning thường xuyên để tránh tình trạng có quá nhiều bụi bẩn bám vào làm ảnh hưởng tới bề mặt tiếp xúc của chân sạc khiến cho sạc Pin cho máykhông vào điện.
766_img2.jpg
Bạn nên vệ sinh lại cổng sạc
Nếu chiếc iPad 4 phiên bản 16GB của bạn không sạc được không phải do bất kỳ một trong những nguyên nhân trên thì bạn nên thử thay đổi dây cáp hoặc dây sạc mới cho iPad cuả mình. Rất có thể dây sạc hoặc cáp nối của iPad đã bị đứt ngầm bên trong mà bạn không nhìn thấy được. Thay mặt kính iPhone 5s Hà NộiTrên đây là một số nguyên nhân khiến cho iPad 4 không sạc Pin được, nếu muốn không xảy ra lỗi lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là bạn hãy sử dụng đúng các phụ kiện đi kèm của máy tránh sử dụng chung với các thiết bị không cùng loại và phải thường xuyên vệ sinh máy sạch sẽ để đảm bảo không có bụi bẩn bám vào làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của máy.
 
Top