Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều thú vị khi khám phá tỉnh Ontaria

Những điều thú vị khi khám phá tỉnh Ontaria


Cùng ve may bay di toronto của hãng China Southern Airlines khám phá tỉnh Ontario của Canada. Du khách sẽ bị cuốn hút trước những điểm đến đầy thú vị ở nơi đây và đừng bỏ qua những địa điểm tuyệt vời sau khi đến Ontario nhé!
Thousand Islands
ve-may-bay-di-toronto-32.jpg
Đối với hàng chục dặm hạ lưu từ Kingston, rộng, màu xanh sông St. Lawrence là rải rác với hơn một ngàn đảo đầy cây. Kết quả là một môi trường thôn dã cho chèo thuyền, bơi lội, câu cá, lặn biển trong, vùng biển rõ ràng lạnh. Khám phá những hòn đảo trong thuyền của riêng bạn hoặc chèo thuyền kayak hoặc để người khác lấy bánh xe với một tour du lịch hướng dẫn từ Kingston một thành phố đá vôi trang nghiêm đó là một thời gian ngắn các thủ phủ của tỉnh của nước Anh của Canada. Những người muốn giữ chân khô vẫn có thể uống trong khung cảnh từ Thousand Islands Parkway.

Công viên tỉnh Algonquin
Công viên Tỉnh Algonquin là một tuyệt vời, sắc màu rực rỡ 7.800 dặm vuông của hồ và rừng đó là nhà của một hệ sinh thái tinh túy của Canada gấu, suối cá hồi, nai sừng tấm và chó sói. Các công viên, được thành lập vào năm 1893, cầu xin thăm dò bằng cách đi bộ hoặc thông qua 1.000 dặm đường mòn xuồng mà đi lang thang qua một khu vực chuyển tiếp tự nhiên giữa rừng lá kim ở phía bắc Ontario và rừng cây phía nam của cây phong, bạch dương và cây sồi. Cắm trại là de rigueur đây trong một vùng đất của bầu trời đêm tối và cháy kêu. Nhưng những người thích được nuông chiều một chút có thể kiểm tra vào Arowhon Pines và tận hưởng một khu nghỉ mát bờ hồ nằm trong ranh giới của công viên.
Muskoka Cottage Country và Vịnh Georgian
Các cánh rừng thông, biển xanh và bầu trời tuyệt đẹp, ngay cả với những người đã không bao giờ đến thăm Muskoka - mang tính biểu tượng của Canada. Ngày nay, khu vực 2.500 dặm vuông chập lại với các loại sáng tạo đã được lấy cảm hứng từ tương đương, nếu có lẽ ít thành tựu. Khi thời tiết và nước ấm mỗi năm, các cư dân của khu nhà mùa hè ở khắp nơi tìm kiếm các vị trí của họ trong ánh mặt trời. May mắn thay, với hơn 8.000 dặm bờ biển có chỗ để chứa tất cả mọi người. Vịnh Georgian mình là rải rác với hơn 30.000 hòn đảo danh lam thắng cảnh, thị trấn lịch sử, làng cung cấp tiện nghi quyến rũ cho người dân địa phương cũng như du khách.
Thác Niagara
ve-may-bay-di-toronto-31.jpg
Tuần trăng mật sáo rỗng tuy nhiên, đây là một điểm đừng bỏ lỡ. Bản chất thực sự của Niagara Falls đã giống nhau cho nhiều thế kỷ nó chỉ đơn giản là một điểm đầy cảm hứng để trải nghiệm sức mạnh của thiên nhiên liệu. Du khách không chỉ nhìn thấy và nghe thấy nhưng thậm chí cảm thấy sức mạnh tạo ra mỗi giây khi 739.682 gallon sông Niagara gầm nước trên các cạnh của Horseshoe Falls đến một hồ bơi bạo lực khoảng 13 câu chuyện. Đường hầm dẫn khách phía sau thác cho cuộc gặp gỡ thân mật với các bức tường nước rơi xuống và không có chuyến đi ở đây là thực sự hoàn toàn không có một chuyến đi trên huyền thoại Maid of the Mist. Con tàu đã chạy dọc một con đường phun ngâm để các cơ sở của thác Horseshoe kể từ năm 1876.
Du khách có thể mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ của hãng China Southern tại các đại lý bán vé máy bay đi canada của chúng tôi, du khách sẽ rất tiết kiệm khi sử dụng dịch vụ vé máy bay giá rẻ của chúng tôi.

Đặt vé máy bay hãng China Southern Airlines tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Tham khảo thêm gia ve may bay di brisbane của hãng China Southern Airlines
 
Top