Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các bước chép nhạc từ máy tính vào iPhone 6s Plus

fseoplus166

Senior Member
Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính vào iPhone 6s Plus siêu nhanh
Bài viết sau dành cho ai muốn tìm hiểu cách để chép nhạc từ máy tính vào iPhone 6s Plus 64gb nhanh gọn, thuận tiện và thành công 100%


Sao chép nhạc từ máy tính chuyển sang điện thoại iPhone 6s Plus thực sự không quá phức tạp nhưng chắc chắn cũng đủ để làm khó đối với ai lần đầu sử dụng thiết bị của nhà Táo. Bạn nên đọc bài hướng dẫn sau đây để hình dung rõ ràng về cách làm nhất nhé.


1. Điều kiện để chép nhạc từ máy tính vào iPhone 6s Plus
- Máy tính đã cài đặt iTunes, iTools hoặc là những phần mềm có tính năng tương tự.


- Có sẵn cáp kết nối chuẩn chính hãng


- Thiết bị iOS, cụ thể là iPhone 6s Plus của bạn cần được jailbreak thành công và có cài đặt phần mềm nghe nhạc như là Nhaccuatui hay ZingMp3...


2. Các bước thực hiện để chép nhạc từ máy tính vào iPhone 6s Plus
* Cách 1: Chép nhạc thông qua iTunes


+ Bước 1: Sau khi đã kết nối điện thoại bạn đang dùng với máy tính, bạn sẽ khởi đông iTunes lên, sau đó thì bạn nhấn chọn vào biểu tượng hình nút nhạc ở ngay trên màn hình máy tính rồi chọn các bài hát.


1416_img1.jpeg



Chọn vào biểu tượng hình nút nhạc


+ Bước 2: Bạn sẽ kéo và thả tất cả những nhạc phẩm muốn nghe vào iTunes sau đó thì nhấn chọn vào biểu tượng hình thiết bị điện thoại như trong hình minh họa


1416_img2.jpeg



Làm theo thao tác trong hình


+ Bước 3: Trang giao diện ngay lập tức sẽ xuất hiện đến các thư mục ở trong điện thoại bạn sẽ nhấn chọn vào biểu tượng hình nút nhạc, rồi ngay lập chọn Đồng bộ hóa


+ Bước 4: Bạn tiếp tục chọn đến thư mục nhạc, chọn bài hát đang cần sao chép và sau đó nhấn tiếp chọn Áp dụng là được.


+ Bước 5: Cuối cùng sẽ là bạn chọn Đồng bộ hóa, rồi chờ cho máy sao chép tất cả các bản nhạc sang điện thoại. Hãy thử nghiệm sao chép nhạc từ máy tính sang iPhone 6 Plus bằng cách này xem sao nhé.


* Cách 2: Chép nhạc thông qua iTools


+ Bước 1: Sau khi đã kết nối điện thoại cùng với máy tính, bạn cũng khởi động iTools. Bạn sẽ chọn biểu tượng là hình nút nhạc, sau đó cũng nhấn chọn biểu tượng là cài đặt (ô hình chữ nhật mà được tô màu đỏ như là trong hình dưới đây.


1416_img3.jpeg



Chọn theo hướng dẫn của hình


+ Bước 2: Tại biểu tượng là thiết bị điện thoại, bạn sẽ chọn biểu tượng ứng dụng, nếu không biết hãy làm theo như hình dưới đây.


1416_img4.jpeg



Làm giống trong hình


Lưu ý: Tuy nhiên, để có chép nhạc bằng iTools, thì máy tính của bạn bắt buộc phải cài đặt đồng thời cả phần mềm là iTunes và iTools đấy nhé.


Chúng tôi đã hướng dẫn đầy đủ cho bạn cách để chép nhạc từ máy tính vào điện thoại iPhone 6s Plus rồi. Bạn sẽ thử cả 2 cách và chọn ra cách làm thuận tiện nhất cho mình nhé.
Nguồn: http://2tmobile.com.vn/news/1416/cac-buoc-chep-nhac-tu-may-tinh-vao-iphone-6s-plus.html
 
Top