Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ hay không

tmvnmh001

Senior Member
Kim So Eun (sinh vào ngày 6 – 9 – 1989) là 1 nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô đã tham gia nhiều phim truyền hình như Thái hậu Cheonchu và Bản tình ca buồn. Cô cũng trở nên nổi tiếng với vai “Ga Eul” trong bộ phim Boys Over Flowers. Và từ đó, bỗng câu hỏi “Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ không” ngày càng lan truyền và khiến Fan hết sức to mò.


kim_so_eun_co_phau_thuat_tham_my_khong_1.jpg


kim_so_eun_co_phau_thuat_tham_my_khong_2.jpg


Cũng giống như nhiều những ngôi sao truyền hình khác, sau khi trở lên nổi tiếng thường bị dính vào 1 số nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng Kim So Eun, nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình “Vườn sao băng” cũng tương tự.

kim_so_eun_co_phau_thuat_tham_my_khong_3.jpg


Như để minh chứng mình rằng mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ, Kim So Eun đã cung cấp cho độc giả 1 loạt những hình ảnh thời ấu thơ vô cùng xinh đẹp và đáng yêu khiến cho cư dân mạng phải thổn thức và thay đổi ngay thái độ tiêu cực với cô. Vẫn là gương mặt với 2 má bầu bĩnh, đôi mắt long lanh, và quả thực cô đã sở hữu nét đẹp hoàn hảo ngay từ bé.

Cùng xem tiếp những bức hình hồi nhỏ của Kim So Eun chứng mình cô không "dao kéo" tại đây: Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ không
 
Top