Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Oklahoma thành phố có những bộ sưu tập cổ kính

Bảo tàng Nghệ thuật thành phố Oklahoma
Cùng tấm vé máy bay đi Oklahoma đến thành phố giàu truyền thống lịch sử của nước Mỹ. Bảo tàng Nghệ thuật thành phố Oklahoma là một bảo tàng nằm tại Trung tâm Nghệ thuật Thị giác Donald W. Reynolds ở thành phố Oklahoma, Oklahoma, Mỹ. Các tính năng bảo tàng tham quan triển lãm; Lựa chọn ban đầu từ bộ sưu tập của riêng mình; một nhà hát cho thấy một loạt các bộ phim nước ngoài, độc lập, và cổ điển mỗi tuần; và một nhà hàng. OKCMOA cũng là nơi có bộ sưu tập toàn diện nhất của Chihuly kính trên thế giới trong đó có năm mươi lăm chân Eleanor Blake Kirkpatrick Tháp Tưởng niệm trong tâm nhĩ của Bảo tàng.
ve-may-bay-di-oklahoma-1-20-2-2016.jpg



Đài tưởng niệm Quốc gia Thành phố Oklahoma
Một khi bạn đã mua ve may bay di My gia re đến thành phố này thì hãy ghé thăm Đài tưởng niệm Quốc gia Thành phố Oklahoma là một đài tưởng niệm tại Hoa Kỳ vinh danh các nạn nhân, những người sống sót, cứu hộ, và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi vụ đánh bom thành phố Oklahoma vào ngày 19, 1995. Các đài tưởng niệm nằm ở trung tâm thành phố Oklahoma City trên các trang web cũ của P. tòa nhà Liên bang Alfred Murrah, đã bị phá hủy trong 1995 đánh bom. Tòa nhà này được tọa lạc trên đường NW thứ 5 giữa N. Robinson Avenue và N. Harvey Avenue. Đài tưởng niệm quốc gia được ủy quyền trên ngày 09 tháng 10 năm 1997, bằng cách ký của Đạo Luật Memorial Oklahoma City Quốc gia năm 1997.
ve-may-bay-di-oklahoma-city-gia-re-1.jpg

Nó được liệt kê hành chính về đăng ký quốc gia của các điểm di tích lịch sử trong cùng một ngày của Tổng thống Bill Clinton. Các đài tưởng niệm được quản lý bởi thành phố Oklahoma Quốc Memorial Foundation, với đội ngũ nhân viên dịch vụ Vườn quốc gia để giúp giải thích các đài tưởng niệm cho du khách. Bảo tàng tưởng niệm Quốc gia và Viện Phòng chống khủng bố là những thành phần nằm trong các cựu Journal Ghi xây dựng ở phía bắc của căn cứ tưởng niệm. Các đài tưởng niệm đã được chính thức dành riêng vào ngày 19 Tháng Tư 2000: kỷ niệm thứ năm của vụ đánh bom. Bảo tàng là chuyên dụng và mở ra một năm sau vào ngày 19 tháng 2.


Sở thú thành phố Oklahoma và Vườn Bách thảo
ve-may-bay-di-st-louis-gia-re-2.jpg

Thành phố Oklahoma Sở thú và Vườn Bách thảo là một sở thú và vườn thực vật nằm ở quận phiêu lưu Oklahoma City ở phía đông bắc thành phố Oklahoma, Oklahoma. Các vườn thú bao gồm 119 mẫu Anh và là ngôi nhà của hơn 1.800 loài động vật. Nó mở cửa hàng ngày trừ Lễ Tạ Ơn, Giáng sinh, và ngày đầu năm mới. Thành phố Oklahoma Zoo là một thành viên được công nhận của Hiệp hội các Vườn thú và bể và Liên minh Bảo Tàng Mỹ.


Bảo tàng Sư đoàn bộ binh 45
us-oklahoma-city-45th-infantry-museum.jpg



Cuối cùng, hãy cũng với hãng asiana airlines đến thăm bảo tàng sư đoàn bộ binh 45 ở thành phố Oklahoma nằm trong Công viên Lincoln Armory, mà vị để 1937. Tang vật tại bảo tàng bao gồm đồng phục và vũ khí, hiển thị trong một cơ sở rộng lớn mà du khách có thể khám phá trên một tour du lịch tự hướng dẫn. Những mảnh cho biết lịch sử của không chỉ lần thứ 45, được thành lập vào năm 1920, nhưng nhiều cuộc xung đột trên toàn thế giới. Có lẽ ấn tượng nhất là hàng chục xe quân sự trình bày trong một công viên ngoài trời 15-acre.
 
Top