Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị nám hiệu quả với nguyên liệu sẵn có

creative1

Senior Member
Để có một làn da luôn trắng sáng thì hãy cùng tham khảo một số cách trị nám với nguyên liệu sẵn có để sở hữu làn da trắng, đánh bật nám sạm.

Trị nám bằng bí đao
Bí đao là một loại trái được sử dụng rất nhiều để có thể cải thiện được một làn da, mang lên điều tuyệt vời nhất khi bạn sử dụng bí dao vào nhiều mục đích làm đẹp khác nhau, thường thì bí đao sẽ giúp bạn cải thiện làn da từ bên trong, đánh bay những vấn đề nám da, làm sạch làn da với những làn da bị nhờn thì bí đao sẽ giúp bạn làm sạch làn da, những hạt lốm đốm trên khuôn mặt thì bí đao sẽ giúp bạn đẩy nhanh vấn đề bị nám da này.
cách trị nám da
bi-dao-tri-nam.jpg

Bí đao trị nám

Với cách trị nám bằng bí đao rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn hãy lấy bí đao đem xay nhuyễn, lấy nước ép bí đao đắp lên vùng da bị nám, làm thường xuyên thì làn da bị nám sẽ bị biến đi nhanh chóng, cải thiện nhanh làn da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết. Hiệu quả trông thấy nhanh nhất là sau 2 tuần sử dụng, nên làm kiên trì thì bạn sẽ thấy được hiệu quả hơn, nên tránh dùng mỹ phẩm, đi ra ngoài cũng nên kín để không bị ánh nắng mặt trời gây hại làn da.
trị nám bằng mật ong
Trị nám bằng bơ
Bơ là loại trái có rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, để bồi bổ cho cơ thể, làm làn da luôn trắng sáng, trắng min, dưỡng chất tự nhiên để cải thiện làn da nhanh chóng và hiệu quả hơn, với bơ sẽ giúp làn da mịn màng, cung cấp độ ẩm cho làn da, làm trắng da nhanh chóng, trị được các vấn đề về mụn gây ra, đảm bảo cho làn da sạch nám nhanh chóng, phuc hồi lại các tế bào của làn da, loại bỏ những hạt li ti trên khuôn mặt.

qua-bo.jpg

Trái bơ trị nám

Với những cách trị nám từ bơ rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 trái bơ đem xay nhuyễn, cho thêm 1 chút mật ong hòa trộn lại với nhau, đắp lên da mặt bị nám, làm thường xuyên và kiên trì thì làn da sẽ được cải thiện bằng làn da trắng sáng, hết sạch nám. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm kem trị nám hiệu quả để có thể áp dụng và trị được vấn đề nám da gây cho làn da của bạn, đảm bảo với bạn thì làn da sẽ sạch nám nhanh chóng.

Trị nám bằng bột đậu đỏ
Thường ngày các bạn vẫn thường dùng bột đậu đỏ để đắp mặt nạ hằng ngày chỉ có mỗi công dụng làm trắng làn da, thế nhưng bột đậu đỏ sẽ giúp bạn trị được vấn đề nám da gây nên, những liệu pháp đơn giản vẫn được chị em sử dụng, trị nám, trị mụn, se khít lỗ chân lông, làm cho làn da được cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu chăm sóc làn da được hiệu quả hơn, bên cạnh đó bột đậu đỏ còn tấy được tế bào chết gây hại cho làn da.
mặt nạ trị nám tàn nhang
dau-do.jpg

Đậu đỏ có công dụng trị nám

Với cách trị nám từ bột đậu đỏ rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy 2 thìa bột đậu đỏ kết hợp với vài giọt sữa tươi, hòa trộn với nhau tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Lấy hỗn hợp đó đắp lên vùng da bị nám để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ có làn da đang được phục hồi
 
Top