Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hơi Thở Thiên Nhiên Với Sân Vườn Tuyệt Đẹp

misuto

Junior Member
Khung cảnh Sân Vườn tạo cho ta nhìn ngắm những hình ảnh bông hoa khoe sắc nở, hương thơm ngào ngạt những bông hoa nhài, thi công sân vườn còn tạo ra vẻ đẹp cô thiếu nữ đoan trang ngày tháng trôi qua không cần phấn son mà vẫn duyên dáng tuyệt đẹp.


thiet-ke-thi-cong-san-vuon-quan-7.jpg


san-vuon-quan-7-2.jpg



Không dừng lại ở đó Sân Vườn còn tạo ra những chiếc cầu khỉ, cầu cây, để chúng ta trở về với quê hương Sân Vườn mang phong cách thôn quê bình dị mộc mạc và thanh thoát ngay tại ngôi nhà của mình. Cuộc sống trở nên thanh bình với hương đồng cỏ nội, còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ.

Qua bức tranh nghệ thuật sân vườn tuyệt đẹp chúng ta sẽ hòa mình vào thiên nhiên thưởng thức những thú vui tao nhã mà đầy chất nghệ thuật. Thật lý tưởng khi bạn có một không gian Sân Vườn thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí lối đi vào nhà với một khung cảnh thiên nhiên màu xanh của cỏ cây và nhiều nét tạo hình đặc sắc.

Nếu diện tích nhà chúng ta nhỏ, không đủ xây dựng riêng một Sân Vườn rộng lớn thì bạn chỉ cần xây dựng không gian ở bức tường bao bọc dọc theo lối đi. Bằng cách này bạn đã làm cho Sân Vườn của mình thêm thoải mái tiện lợi và kiểu cách hơn. Tuy nhiên tùy vào thời tiết các mùa trong năm mà mình bố trí các loại cây Sân Vườn .

Sân Vườn muốn người thưởng thức với nhiều nét đẹp khác nhau. Tuy Khung Cảnh Sân Vườn chật hẹp như thế, nhưng chúng ta vẫn có có một bộ bàn ghế đá ngồi giữa khung cảnh thiên nhiên với cây xanh, cây thiên tế, cây thủy trúc, những mảu sắc bông hoa đua nở .

Đối với nghệ thuật thiết kế Sân Vườn thì người nghệ nhân mong muốn đem lại cho khách hàng tâm trạng luôn luôn hòa mình vào thiên nhiên dù cho diện tích nhà dù lớn hay nhỏ.

Thông tin Liên Hệ

CÔNG TY SÂN VƯỜN SÀI GÒN



Văn phòng, Showroom :



Địa chỉ: K27, Khu C.30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM



Điện thoại : (08)38640519



Chi Nhánh Bình Tân: 0903 080 686



Địa Chỉ: G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, X.Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh



Chi Nhánh Hà Nội : 0903 080 212 - Chi Nhánh Đà Nẵng : 0903 080 696



Chi Nhánh CầnThơ : 0902 321 606 - Chi Nhánh Kiên Giang : 0903 080 685



Hotline : 0903 080 686



Email : [email protected]


Website :sanvuonsaigon.vn - tieucanhsaigon.com
 
Top