Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ những phương pháp đề phòng hội chứng viêm họng mùa hè

Viêm họng là dấu hiệu viêm (sưng) hay là nhiễm khuẩn của những mô và cơ trong cổ họng. trạng thái ban đầu thông thường là đau họng, nhức đầu, các hạch nhân to, sần sùi, tiết dịch, hạch ở cổ và dưới hàm sưng đỏ có kèm theo sốt hoặc tiết một vài đờm dãi. chứng bệnh viêm họng mặc dù không nguy hiểm nhưng vẫn gây ra khó chịu cho người bị bệnh, vậy nên các bạn có khả năng sẽ áp dụng bốn phương pháp sau để bảo vệ cổ và vòm họng của mình. Chúc các bạn thành công!

=> Tìm hiểu thêm về viêm loét amidan

Tips 1: Nước muối ấm

Súc miệng và họng với nước muối ấm. Không được nuốt, chỉ súc miệng thôi, sẽ giúp sát trùng và khiến cho giảm dấu hiệu đau họng. hình thành thói quen súc họng bằng nước muối ấm mỗi tối trước lúc đi ngủ, sau lúc đánh răng. Thói quen tốt này sẽ giúp thanh trùng họng và miệng. Nó có công dụng bảo vệ cổ họng khỏi nhiễm khuẩn trong thời gian dài.

=> Tìm hiểu thêm về cắt amidan bằng laser

viem-amidan-trieu-chung2.jpg

Tips 2: Bàn chải đánh răng

Bàn chải đánh răng là 1 trong rất nhiều lý do gây nên căn bệnh viêm họng và miệng do vi khuẩn có trên bàn trải. Hãy pha một cốc nước muối nóng hàng ngày để tẩy uế bàn chải trước thời điểm đánh răng.

Tips 3: Nước gừng tươi

Ép lấy một ít nước gừng tươi (khoảng 3 - 4 ml) vào buổi sáng. Trộn với 5 ml mật ong và uống nó sau nếu đánh răng. Gừng và mật ong sẽ bảo vệ họng bạn suốt cả ngày.

=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan mãn tính

Tips 4: Bột nghệ

Pha 1 ít muối với 5 gr bột nghệ trong nửa cốc nước nóng và uống mỗi tối trước nếu đi ngủ.

Mật ong - thực phẩm bổ dưỡng

Không chỉ có vậy không thể không kể tới thần dược "mật ong" có tác dụng điều trị hiệu quả khá một vài chứng bệnh. Thành phần mật ong chứa nhiều bộ máy hấp thu nhanh như Glucose, Fructose, Maltose, Sucrose, những acid amin, khoáng chất, enzym tiêu hóa…giúp phục hồi sinh lực, chống mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng. Điều này rất có giá trị trường hợp cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, suy kiệt bởi vì nhiều căn bệnh ho, viêm họng trở nên mãn tính, dai dẳng lâu ngày hoặc tái đi tái lại. trong trường hợp đó, việc bồi bổ, nâng cao thể trạng, tăng khả năng chống đỡ với lý do gây chứng hay cải thiện khả năng phục hồi sức khỏe một phương pháp tự nhiên có ý nghĩa quan trọng không kém việc làm giảm nhiều triệu chứng tức thời như giảm ho, giảm viêm, giảm đau rát họng…nhằm mang lại cảm giác dễ chịu cho người mắc bệnh.

Nhờ rất nhiều khả năng điều trị chứng bệnh phong phú như vậy, mật ong không chỉ được sử dụng như một vị thuốc dân gian mà được kết hợp trong các thuốc chữa chứng bệnh khác.
 
Top