Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảo vật phong thủy của 12 con giáp phần 3

hanghihi

Junior Member
[h=1]Bạn có muốn biết đâu sẽ là bảo vật phong thủy mang lại may mắn cho bạn hay không ? Đối với những người tuổi Dậu, những người tuổi Hợi thì điều gì sẽ mang lại may mắn và những điều tốt đệp đến với những con người hiền lành, chất phát nhất 12 con Giáp này ? Xem phong thuy nha ođể bạn biết được những bảo vật phong thủy mang đến tài lộc cho 12 con Giáp ngay nhé ![/h]Dậu

Về tài chính, những người tuổi Kỷ Dậu nên để một số hạt giống cỏ vào một thùng chứa kim loại không, đặc biệt, nó phải là một men đen – đỏ. Những hạt giống cỏ ở container chứa khả năng vô hạn. Nó sẽ mang đến cho người sinh năm Kỷ Dậu gia tài khổng lồ.
bds.jpg


Tuất


Những người sinh năm Tuất nên tránh những nguyên tố nước và đất trong cuộc sống. Họ nên đặt một số cành đào ở văn phòng để tăng may mắn.

Tuổi Hợi – bộ ấm chén bằng gốm

Theo quan điểm phong thủy, những người tuổi Hợi cần các yếu tố thuộc Hỏa để đem lại may mắn, tiền tài cho mình. Vì thế hãy đặt các lọ gốm hoặc đơn giản là một bộ ấm chén bằng gốm tiện dụng trong văn phòng, ở phòng khách gia đình để khai thông tài khố.
Cuộc sống hàng ngày biết bao điều thú vị đang chờ bạn khám phá. xem tu vi của 12 con Giáp để bạn hiểu được những điều đang đến với bạn nhé !
 
Top