Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn chiếu sáng trong những con đường phố

cotdencaoap

Junior Member
Cùng với sự thay đổi của các công trình giao thông mà có số đông tuyến đường mới đẹp, rộng được mở rộng để phục vụ nhu cầu vận động của người dân.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại và đồng bộ,các sản phẩm của chúng tôi được gia công tỷ mỉ đến từng chi tiết.Sản phẩm đèn cao áp đèn cao áp có tính thẩm mĩ cao.Và để mang lại niềm tin của mọi người đối với công ty chúng tôi xin cam kết hàng bán ra thị trường là hàng đạt chất lượng cao,đã được kiểm định chất lượng.

Đèn chiếu sáng những con đường phố vào ban đêm không thể không nhắc đến những cột đèn cao áp được sắp xếp thẳng hàng dọc theo hai bên đường như đang chào mừng những con người tham gia giao thông qua đó.Công cột đèn chiếu sáng đường phố ty chúng tôi xin góp một phần nhỏ bé vào những con đường đó bằng cách sản xuất ra những cột đèn sân vườn,cột đèn cao áp,đèn chiếu sáng để chiếu sáng và trang trí trên các con đường phố.

Các dòng sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho khách hàng là những sản phẩm đã được kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra chất lượng cẩn thận trước khi đưa ra ngoài thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn sản phẩm của chúng tôi với phươngthức bảo hành, bảo dưỡng tận tình chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý

Vì vậy giải pháp xây dựng và phát triển hệ thống chiếu sáng đô thị là rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống cũng như sự phát triển của đất nước .

Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại đèn chiếu sáng đường phố. Doanh nghiệp TK Việt Nam Việt Nam chúng tôi cũng tự hào vì là nhà sản xuất cột đèn trang trí công viên và đèn sân vườn cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao, với tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại, thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng.

den-cau-d300-a.jpg


Trước khi đèn LED được đưa ra thị trường Các năm gần đây, đèn cao áp Sodium chẳng phải là một sự chọn lọc tồi dành cho người tiêu dùng. Bởi lẽ, đèn cao áp Sodium có một số ưu điểm nhất định được chứng minh qua thời gian như: Nhiệt độ màu khá thấp với ánh sáng vàng, có thể chịu được dưới thời tiết mưa sương mù, khối lượng đèn khá nhỏ, cường độ sáng tốt và có sức đề kháng, chịu đựng được gió đèn chiếu sáng công cộng mạnh. Đặc biệt, đèn cao áp Sodium có mức giá khá thấp, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Chiếu sáng trong dân dụng đòi hỏi các thiết kế và sử dụng phải hợp lý, do đó việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị chiếu sáng, trong đó có đèn cao áp Sodium cần được sự hướng dẫn, tư vấn của những người có chuyên môn và tốt nhất, gia đình bạn nên dùng các sản phẩm thiết bị chiếu sáng chất lượng của những thương hiệu uy tín trên thị trường Ngày nay.

Bên dưới là địa chỉ Công ty TK Việt Nam chúng tôi :

CÔNG TY CP SX THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG TK VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 16 Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội.
Điện thoại : 0436 425 199
Fax : 04 36 425 198
Email : [email protected]

WEBSITE : tkvietnam.com.vn/
 
Top