Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

"Vườn của thế giới" đầy hấp dẫn ở Berlin

"Vườn của thế giới" đầy hấp dẫn ở Berlin


Cùng vé máy bay từ tphcm đi berlin của hãng Qatar Airways khám phá những diều đầy thú vị ở thủ đô của nước Đức. Berlin nổi tiếng với các vườn thực vật tuyệt vời và hãy cùng Qatar Airways khám phá “Vườn của thế giới” ở Berlin.
Sâu trong những vùng hoang dã của Marzahn (khu phố Berlin ở phía Đông), Garten der Welt hoặc Der Erholungspark Marzahncung cấp một không gian xanh rộng lớn cho tất cả các gia đình. Tốt nhất trong mùa xuân và mùa hè, công viên truyền ra bên ngoài giữa bê tông nhiều Plattenbau với Trung Quốc, Nhật Bản, Bali, Phục hưng Ý và khu vườn Hàn Quốc, một hồ nước và mê cung.
Nhiều người chọn các địa điểm như là nền tảng cho đám cưới của họ - chúng tôi thấy ba cô dâu về chuyến thăm của chúng tôi. Nhưng có một cái gì đó cho mọi người truy cập và mùa trong vườn của thế giới ở Berlin.
ve-may-bay-di-berlin-27.jpg

Lịch sử của Vườn của thế giới
Công viên rộng 21ha đã được khánh thành vào năm 1987 như một phần của Berliner Gartenschau (chương trình làm vườn). Nó đã được cập nhật liên tục và mở rộng với sự bổ sung của “Garden of the Tái Moon” vào năm 2000, Vườn Phục hưng Ý mở cửa vào năm 2007, vườn Karl-Forster lâu năm mở trong năm 2008 và Vườn Thiên Chúa giáo trong năm 2011. Có các kế hoạch bao gồm một vườn tiếng Anh trong tương lai.
Điểm tham quan tại Vườn của thế giới
Người yêu hoa sẽ nhảy mừng trong cầu vồng của màu sắc qua các căn cứ. Tulip, hoa hồng và cỏ tươi tốt bao gồm các khoảng trống giữa các khu vườn cách điệu.
Vườn Trung Hoa - Đây là khu vườn Trung Hoa lớn nhất của Đức là 2,7 ha và không gian đầu tiên được phát triển trong công viên. Khu vườn được thiết kế bởi kiến trúc sư cảnh quan Trung Quốc và tất cả các vật liệu được nhập khẩu từ Trung Quốc. Mặt trăng thống nhất tượng trưng cho sự thống nhất của Berlin với sự hòa hợp hoàn hảo của nó.
Vườn Nhật Bản - Cùng với một gian hàng, ao, vườn Zen và đá cảnh, vườn kèm theo này có phong Nhật Bản, Dogwoods hoa Nhật Bản và thạch hoa oải hương Nhật Bản.
Oriental “Vườn của Tứ Streams” - Được thiết kế để trông giống như cấu trúc của Trung Đông và thế giới Ả Rập, gạch xây dựng, đài phun nước và bóng mờ nhĩ cung cấp một không gian làm mát trong cái nóng của mùa hè.
Vườn Bali - Các loài ngoại lai của Bali được bảo vệ bên dưới một nhà kính trong Vườn Ba Harmonies. Ngoài ra còn có một phần của một nhà truyền thống của Bali.
Vườn Hàn Quốc - The Garden Seoul là một món quà từ các thành phố của Hàn Quốc và có 4.000 mét vuông sân, con số và thực vật.
Vườn Christian - Một cấu trúc vàng độc đáo gồm thánh thống trị không gian này.
Vườn phục hưng Ý - Dựa trên thiết kế lịch sử, không gian thanh lịch này tập trung vào cây cảnh cây hộp và tượng trang nghiêm. Thực hiện theo các con đường xung quanh nhà máy và giấc mơ của biệt thự Tuscany.
>> Tham khảo vé máy bay đi brussels giá rẻ của hãng Qatar Airways
ve-may-bay-di-berlin-28.jpg


Maze và Labyrinth - Du khách có thể cố gắng tìm đường vào - và sau đó ra khỏi - một mê cung của hàng rào thủy tùng cao cả. Theo kiểu trên ở Tòa án Hampton tại Nhà thờ Chartres ở Pháp, có một mê cung lát bên cạnh.
Vườn Karl-Forster - Một khu vườn thực vật có hoa quanh năm theo những ý tưởng của Karl Foerster, một bụi cây trồng và vườn nhà triết học từ Potsdam - Bornim của những năm đầu thế kỷ 20.
Du khách có thể đặt vé máy bay đi Berlin giá rẻ tại các đại lý bán vé máy bay đi Đức của chúng tôi để sở hữu những tấm vé máy bay với giá ưu đãi nhất.

Đặt vé máy bay hãng Qatar Airways tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Tham khảo thêm giá vé máy bay đi zurich của hãng Qatar Airways
 
Top