Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hẹp da bao quy đầu là gì và trị thế nào

[h=1][/h]
Em năm nay 22 tuổi. Bao quy đầu của em dài cũng như che phủ đầy đủ "cậu nhỏ", lúc cương lên phải lấy tay kéo xuống.
Em có nên cắt ko vì có mùi hôi và đã có lần gây nấm tới người yêu em. Em cũng sợ việc bao quy đầu dài gây ra đến việc xuất tinh nhanh chóng. Sau mỗi lần quan hệ, cậu nhỏ khá đỏ nhưng lâu ngày rồi cũng quen. Hãy cho em chỉ định. (Nguyễn)
webtretho-man1-2-500-9778-1399275593.jpg
Ảnh minh họa: Menshealth.
cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien.jpg

đọc thêm: không lột bao quy đầu có quan hệ được không
Trả lời:
Bạn xung quanh mến,
Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu bọc khiến cậu bé chẳng thể lộ ra bên ko kể. phụ thuộc vào số thể hiện mà phân thành bao quy đầu dài thật cũng như bao quy đầu dài giả:
- Bao quy đầu dài thật là khi cậu bé cương dương, da quy đầu vẫn tiếp tục bao trùm gây dương vật chẳng thể lộ ra bên không tính được.
- Bao quy đầu dài nhái là da quy đầu vẫn bao trùm lấy dương vật lúc thường ngày, mặt khác khi cậu bé cương cứng thì vẫn hiện ra bên ngoài được.
Ở nếu của bạn, bao da quy đầu dài và che phủ hầu hết cậu nhỏ, đặc trưng lúc cậu nhỏ cương lên phải lấy tay kéo xuống là trường hợp dài bao quy đầu thật. Bạn hạn chế khá lo lắng vì đây là tình trạng sinh lý lành tính thường gặp ở nam giới sau tuổi trưởng thành, ví như xác định phương pháp trông nom và can thiệp kịp thời có thể ko gây ra rất quan trọng với sức khỏe.
Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật bao quy đầu có đau không
Bạn cần quan tâm vì bao da quy đầu dài, chủ yếu xuyên che phủ dương vật nên trường hợp hạn chế vệ sinh cơ bản xuyên dễ dẫn đến trường hợp tích tụ chất cặn bẩn trong bao quy đầu dưới dạng dịch trắng, có mùi hôi là smegma, còn gọi là “bựa sinh dục”.
Bựa sinh dục là nguyên do gây bệnh tới chính bạn cũng như bạn tình khi có quan hệ. Vì cất lượng to lớn vi khuẩn làm hại nên bựa sinh dục dễ làm viêm âm đạo, biểu hiện này đã gặp ở người yêu của bạn. ngoài ra, nếu không vệ sinh thường xuyên, bạn dễ bị viêm bao quy đầu cũng như gây nên tới đời sống tình dục.
Viêm bao quy đầu ví như mắc đi mắc lại rộng rãi lần có khả năng dẫn tới cảm giác đau khi "yêu", lo âu chức năng dục tình, trong đấy có việc xuất tinh kịp thời như bạn đã nói ở trên. bên cạnh đó, ví như bựa tích trữ lâu ngày sẽ làm 1 những bệnh hiểm nguy như viêm bóng đái, viêm bể thận, viêm tuyến tiền liệt, vô cơ, ung thư cậu nhỏ.
Có thể bạn quan tâm: giá cắt bao quy đầu
bởi vậy, trước hết bạn cần quan tâm vệ sinh bao quy đầu và cậu nhỏ thường xuyên để không được bị bựa sinh dục. Cần vệ sinh kỹ trước khi quan hệ dục tình hoặc dùng bao cao su để bảo vệ sức khỏe cho người yêu.
Bạn cũng nên sắp xếp thời gian đi khám nam khoa tại các bệnh viện đa khoa hoặc chuyên khoa để được tham vấn cụ thể, từ ấy có phương pháp can thiệp ưng ý. giả dụ của bạn đã có biểu hiện của bựa sinh dục, có khả năng suy nghĩ tới việc cắt bao quy đầu nếu thầy thuốc đề xuất.
ngoại giả, bạn tình của bạn cũng cần đi khám phụ khoa kịp thời để điều trị viêm nhiễm nhanh chóng
Chúc bạn sớm nghiêm trọng khỏe và tự tín hơn trong cuộc sống.
 
Top