Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách đo nhiệt độ cho trẻ khi đo ở nách

sangdv291

Senior Member
Cách đo nhiệt độ cho trẻ khi đo ở nách


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhiệt kế nhưng cách đó thì chỉ có 2 loại. Một loại nhiệt kế dùng để đo ở vùng nách một loại nhiệt kế đo ở hậu môn và còn một loại nhiệt kế điện tử dùng để đo ở tai cho bé loại này không dùng đâu trên cơ thể ngoài tai của bé. Thời gian đo thân nhiệt hiệu quả nhất là vào buổi sáng sớm vì lúc này thân nhiệt của con người thường chuẩn nhất. Bạn hạn chế đo thân nhiệt khi vừa mới tấm xong hãy ngồi lau khô thân thể và nghỉ ngơi khoảng vài 3 phút cho cơ thể bạn hồi phục trở lại.
-----> Thông tin về thương hiệu ống nghe littmann cho bác sĩ

Nhiệt độ trung bình của một người bình thường có thể rơi vào khoảng 36, 5 – 36,7 o C Chính vì thế bạn lập biểu đồ theo dõi sẽ giúp bạn kiểm soát chúng một cách hiệu quả hơn. Nhiệt độ đo tại những nơi khác nhau cũng sẽ thay đổi và hoàn toàn không giống nhau:

Nhiệt độ đo tại nách là khoảng từ 34 - 37 độ C.
Nhiệt độ tại miệng là từ 35 – 37 độ C.
Nhiệt độ tại tai là từ 35,8 độ -38 độ C.
Nhiệt độ tại hậu môn giao động từ 36 – 38 độ C.
-----> Những lưu ý khi chọn mua Cân sức khỏe gia đình

Có những đứa trẻ sẵn sàng hợp tác với bạn trong việc đo nhiệt kế, bên cạnh đó một số trẻ rất bướng và cứng đầu không chịu để bạn đo vì thế bạn cần phải có biện pháp mạnh. Vì khi đo nhiệt kế cần phải giữ yên nhiệt kế không cho thủy ngân trong thủy ngân dịch chuyển dẫn đến sai sót kết quả đo. Tuy nhiên với trẻ nhỏ việc đo đã khó nói chi đến việc đo hậu môn, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách đo nhiệt kế ở nách với những bé khó tính. Đối với bé nhỏ trước khi đo bạn cần bế bé lên đi lai lòng vòng trong nhà vừa đi hát ru bé ngủ, khi bé đang thiu thiu ngủ bạn lấy một tay bé ra nhét nhiệt kế vào nách rồi kẹp lại tiếp tục ôm bé vào lòng đến khi lấy nhiệt kế ra thì thôi.
-----> Chọn mua sản phẩm Nhiet ke điện tử cho trẻ

Hy vọng thông qua bài viết cách cặp nhiệt độ cho trẻ sơ sinh bằng nhiệt kế điện tử mà chúng tôi đã chia sẽ hy vọng các bạn đã cập nhật thêm kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe của gia đình mình. Cùng với những kiến thức mà chúng tôi cung cấp hy vọng các bạn có phương pháp để chăm sóc gia đình để luôn là người bác sĩ của gia đình giúp gia đình bạn phòng tránh được những sự việc không mong muốn.

 
Top