Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tham quan trung tâm thương mại quốc tế Thượng Hải

Tham quan trung tâm thương mại quốc tế Thượng Hải


Nếu du khách đến Thượng Hải cùng ve may bay di thuong hai gia re của hãng China Eastern Airlines thì hãy một lần ghé đến Shanghai World Financial Center, tòa nhà hoành tráng ở nơi đây và là địa điểm quan sát tuyệt vời thành phố Thượng Hải.
Đứng ở trung tâm của Lujiazui Finance & Trade Zone ở Pudong và láng giềng Tháp Thượng Hải và Tháp Kim Mậu, Shanghai World Financial Center (SWFC) được hoàn thành vào ngày 28/8/2008, là nhà chọc trời cao thứ hai ở Trung Quốc đại lục. Có 101 tầng với chiều cao 492m (khoảng 1.614 feet), nó được xếp hạng hàng đầu trong những đỉnh cao của mái nhà và sàn sử dụng được thời gian khi nó được xây dựng, do Hội đồng công bố trên tòa nhà cao tầng và đô thị Habitat (CTBUH).

ve-may-bay-di-thuong-hai-81.jpg
Với mục tiêu là một nam châm của tài chính thế giới, xây dựng tự hào có các chức năng của trung tâm tài chính đầu tiên của lớp, có khả năng bộc lộ tài năng tiền tệ, triển lãm văn hóa, nghệ thuật và thông tin từ tất cả các nơi trên thế giới. Thiết bị văn phòng hiện đại, sàn tham quan tại độ cao 474m (khoảng 1.555 feet) so với mặt đất, khách sạn sang trọng và họp đa chức năng các cơ sở đều có sẵn ở đây và hơn hai mươi tổ chức tài chính đa quốc gia sẽ di chuyển vào tòa nhà cực kỳ hiện đại. Hơn bốn mươi doanh nghiệp đến từ Nhật Bản và Mỹ đầu tư với nhau để xây dựng các tòa nhà cao tầng này.
Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1997 và tiếp tục sau một sáu năm trì trệ gây ra bởi cuộc khủng hoảng tài chính châu Á. Với ý định là tòa nhà cao nhất trên toàn thế giới, thêm bảy tầng đã được thêm vào sau khi sửa đổi các thiết kế trước đó. Tầng hầm hai F3 được duy trì trong trung tâm mua sắm. Cơ sở vật chất và văn phòng đáp ứng được phân phối trên F3-5 và F7-77. Park Hyatt Hotel nằm trên F79-93 và F94-100 được sử dụng để tham quan. Hội trường tham quan được mở cửa cho công chúng vào ngày 30. Nó xếp hội trường tham quan cao nhất thế giới vào thời điểm nó được xây dựng.
Giống như tất cả các tòa nhà chọc trời trên thế giới, an ninh là một vấn đề lớn cần quan tâm đặc biệt. Khả năng chịu được lửa, gió, tác động, động đất và sấm sét được coi là triệt để ngay từ đầu của thiết kế. SWFC có thể tồn tại một trận động đất 8 độ richter. Có sàn fireproofed cho thoát nạn; một chục bộ đèn báo chướng ngại vật để cảnh báo máy bay bay thấp, cũng như hai van gió để giảm tốc gió bằng 40%. Ngoài dây dẫn sét bao gồm các tòa nhà, da bằng kính thủy tinh của nó cũng bảo vệ chống sét và có vẻ tốt quá.
Lối vào của đài quan sát ở trong tầng hầm 1 ở phía tây của tòa nhà (đối diện tòa nhà Kim Mậu). Vé được bán tại đây và du khách có thể đi thang máy trực tiếp đến nền tảng tham quan. Đấu trường Sky trên F94 cung cấp một cái nhìn hoàn hảo và phong phú của Thượng Hải dọc theo sông Hoàng Phố . Hội trường tham quan 750 mét vuông cũng là phù hợp cho triển lãm. Lan can trong cửa sổ trên F97 cung cấp một nơi để chụp ảnh. Trần nhà skylighted mở cho thấy sự khéo léo trong thiết kế. Trong thời tiết tốt, nó có thể được mở ra, biến hội trường thành một cây cầu trong không khí. The Sky Walk trên F100 là 55m (180 feet) hành lang. Trong khi lang thang trên sàn bằng thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy đỉnh của Oriental Pearl Tower chỉ ở phía trước và cảm thấy như thể bạn đang đi bộ trong không khí ở trên mái nhà của tòa nhà Kim Mậu.
Ngoài ra còn có một cảnh đẹp của toàn thành phố từ khách sạn Park Hyatt. Tiền sảnh của khách sạn, với quầy bar cocktail, là trên tầng thứ 87, nhìn ra Phố Đông. Nhìn ra toàn cảnh thành phố từ 100 Century Avenue Nhà hàng trên kháng cáo tầng 91 cho tất cả các giác quan, với một quan điểm hoàn hảo để nhìn thấy đỉnh của những người hàng xóm gần Jinmao Building, mức độ đầy đủ của Phố Đông và Oriental Pearl Tower cũng như nhiều địa điểm mang tính biểu tượng Thượng Hải.

ve-may-bay-di-thuong-hai-82.jpg
Để được hoàn thành trong năm 2010 trước khi khai mạc World Expo Thượng Hải, một hành lang cho người đi bộ hai tầng được xây dựng tại khu vực Lujiazui của thành phố là một dự án lớn trong vùng lân cận của SWFC. Nó sẽ kết nối các trung tâm tài chính với Oriental Pearl TV Tower, Tháp Kim Mậu, một số khác mang tính biểu tượng tòa nhà chọc trời, đường giao thông, tàu điện ngầm và các khu vườn trung tâm thành phố được liên kết với nhau. Nó sẽ cung cấp truy cập tốt để SWFC với các bộ phận của hành lang phó cho nhà trà và quán cà phê. Các vòng tròn của các cầu vượt sẽ được xây dựng trong cụm từ đầu tiên sẽ kết nối Tháp Oriental Pearl và SWFC, cung cấp một đường tắt cho người dân để đưa đón giữa hai tòa nhà.
Du khách có thể đặt vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ tại các đại lý vé máy bay đi Trung Quốc của chúng tôi và vé máy bay China Eastern Airlines là lựa chọn tuyệt nhất để đến Thượng Hải.

Đặt vé máy bay hãng China Eastern Airlines tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
>> Du khách có thể mua vé máy bay đi istanbul giá rẻ của hãng China Southern Airlines tại website: chiinasouthern.com

 
Top