Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lọc nước Nano Geyser chính hãng loại nào đáng dùng nhất

asiadragon9999

Junior Member
Với nhiều khách hàng mong muốn được sở hữu một sản phẩm máy lọc nước chất lượng thì việc lựa chọn thương hiệu Geyser luôn là lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên, trước hệ thống sản phẩm Geyser đa dạng thì câu hỏi về dòng sản phẩm nào / loại nào đáng dùng nhất hiện nay luôn là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng trăn trở.


MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER CHÍNH HÃNG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG, VÌ SAO?


Tại sao chúng tôi luôn nhấn mạnh đến máy lọc nước Nano Geyser chính hãng? Bởi lẽ, có một thực tế không thể phủ nhận, điều này song hành với sự ưa chuộng và lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay chính là nhiều sản phẩm Geyser bị làm giả và bán ra thị trường. Đó không phải là các sản phẩm chính hãng Geyser nên không đảm bảo chất lượng và làm ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu Geyser.


may-loc-nuoc-nano-geyser-nhap-khau-tu-nga.jpg

Máy lọc nước Nano Geyser chính hãng cho năm 2016​


Người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng một chiếc máy lọc nước Nano Geyser chính hãng bởi những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu và mang lại cho người sử dụng:


>> Sản phẩm chất lượng cao: Yếu tố chất lượng ở đây được thể hiện trên tất cả các tiêu chí: chất lượng nguồn nước (theo tiêu chuẩn nước sạch thế giới NSF, uống trực tiếp, không đun sôi); chất lượng sản phẩm, khả năng chống tái nhiễm trở lại của các loại vi khuẩn hoặc thâm nhập từ bên ngoài vào hệ thống lõi lọc để bảo vệ nguồn nước lọc luôn ở trạng thái tốt và an toàn nhất.


>> Sản phẩm bền bỉ cùng thời gian: Nhờ công nghệ hiện đại theo quy trình hiện đại mà bất kỳ một sản phẩm máy lọc nước Geyser chính hãng luôn có tuổi thọ cao, hoạt động bền hơn, tốt hơn. Từ đó, người sử dụng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.


Hệ thống lõi lọc đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao. Cùng với đó là khả năng hoàn nguyên, nâng cao thời gian, giá trị sử dụng.


>> Sản phẩm tiết kiệm chi phí: một chiếc máy lọc nước Nano Geyser chính hãng được coi là sản phẩm tiết kiệm chi phí bởi các tiêu chí: tiết kiệm chi phí điện năng, chi phí thay lõi lọc, chi phí phát sinh do trục trặc, hỏng hóc…


MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER TK8 CHÍNH HÃNG – DÒNG MÁY LỌC GEYSER ĐÁNG DÙNG NHẤT


Máy lọc nước Nano Geyser TK8 là một trong số dòng máy lọc Geyser đáng dùng nhất hiện nay bởi ngoài các yếu tố đã đề cập ở trên thì sản phẩm này còn mang đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Trong đó sản phẩm này có thể sử dụng cho các nguồn nước khác nhau tại nhiều vùng miền trên toàn quốc.


may-loc-nuoc-nano-geyser-tk8-8-loi.jpg

Máy lọc nước Nano Geyser TK8 - 8 cấp lọc​


Sự ra đời của dòng máy lọc nước Nano Geyser TK8 năm 2014 trên cơ sở kế thừa các ưu điểm về công nghệ lọc hiện đại của những dòng máy Geyser đầu tiên mà tập đoàn Geyser thiết kế cho nguồn nước Việt Nam như Geyser TK5, TK6, TK7… Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung một số tính năng lọc cao cấp hơn, hiện đại hơn.


Riêng với nguồn nước giếng khoan (nước ngầm được khai thác, sử dụng trực tiếp) là nguồn nước được sử dụng nhiều nhất hiện nay thì máy lọc nước Geyser TK8 có thể đáp ứng với hiệu quả lọc tốt. Các thành phần ô nhiễm, tạp chất, vi khuẩn đều được khử sạch.


Ngoài ra, với các chất nguy hiểm có trong nước (asen, amoni, nitrit, chì…) có khả năng gây ung thư nếu tích tụ một lượng đủ lớn trong cơ thể con người thì dòng sản phẩm này có thể lọc tốt. Các thành phần gây ra hiện tượng nước cứng tại một số địa phương hoặc có trong nguồn nước máy do quá trình xử lý không đảm bảo cũng được xử lý tốt. Bởi lẽ máy lọc nước Nano Geyser TK8 với 8 cấp lọc cao cấp có khả năng chuyên dụng và đem lại hiệu quả cao.


Như vậy, trong số các dòng máy lọc Geyser hiện nay, dòng máy lọc nước Geyser TK8 chính hãng thực sự đã chinh phục được một lượng lớn khách hàng khắp cả nước. Khi có nhu cầu sử dụng một chiếc máy lọc nước chất lượng, hiệu quả thì bạn đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé!


Nguồn : http://maylocnuocgeyserchinhhang.co...r-chinh-hang-loai-nao-dang-dung-nhat--18.html
 
Top