Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn mua bếp điện từ hồng ngoại giá rẻ

ktcr4

Junior Member
Bếp điện từ hồng ngoại ngày nay đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng để phân biệt bếp điện từ và bếp hồng ngoại hay sự giống và khác nhau giữa hai dòng bếp này thì nhiều người vẫn lẫn lộn. Sau đây các bạn hãy cùng Bếp Điện Từ 24h tìm hiểu về hai dòng bếp này nhé.
– Hai dòng bếp này nhìn bình thường chúng khá là giống nhau, đều được cấu tạo bởi mặt kính ceramic chịu nhiệt có độ bền cao. Sự khác biệt chỉ xuất hiện khi bếp được bật , bấy giờ bếp hồng ngoại xuất hiện vòng tròn vẻ đan còn bếp từ đôi nhập cảng vẫn không đổi màu sắc. Sự khác nhau giữa bếp từ và bếp hồng ngoại cốt tử là cơ chế truyền nhiệt. Bếp hồng ngoại có nguồn nhiệt từ bức xạ hoặc đèn halogen có thể chuyển giao nhiệt độ bằng bức xạ và nguồn dẫn điện. Trong lúc bếp từ lấy nguồn nhiệt từ trường , hay còn gọi là phần cảm điện , được đặt dưới bề mặt bếp để biến đổi lực từ thành nhiệt.


ban-bep-dien-tu-hong-ngoai-gia-re-nhat.png


Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp halogen sử dụng năng lượng ánh sáng để tạo thành nhiệt. Cũng như bóng sợi đốt nhưng trong đó có bơm khí halogen , để tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng mặt bếp sao thủy gốm sứ. Thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn.
Ưu điểm bếp hồng ngoại
+ Bếp hồng ngoại không kén nồi đun được tất thảy chất liệu nồi từ nhôm , gang , Inox , nồi đất , nồi đá , nồi thủy tinh…nhưng không nên dùng nồi nhôm đáy quá mỏng
+ Khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp của bếp hồng ngoại cho phép bạn có thể nướng các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng bình thường
+ Bếp hồng ngoại tích hợp nhiều tính năng cho người sử dụng: xào , rán , nướng , hầm …
Nhược điểm của bếp hồng ngoại
+ Do phần nhiệt tỏa ra lớn trong quá trình sử dụng nên mạch điện tử và những chi tiết khác trong bếp dễ bị hư hại , ảnh hưởng đến độ bền của bếp. Công nghệ mới đã khắc phục điều này với bộ giảm nhiệt chóng vánh.
+ Bếp hồng ngoại khi đun lâu sẽ bị nóng sờ vào sẽ bị bỏng
Kết luận: Bếp điện từ hồng ngoại tuy có nhiều điểm khác nhau, nhưng chung quy lại thì loại bếp nào cũng có ưu điểm, cũng có nhiều chức năng mới. Vì vậy gia đình bạn nên sắm cho mình loại bếp này nhé. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc địa chỉ bán bếp điện từ hồng ngoại giá rẻ mà chất lượng tốt nhất đó là Showroom Bếp Điện Từ 24h địa chỉ: 447 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM. SĐT: 08 6252 3202.
 
Top