Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tàn tích hoặc cách dùng thuốc phá thai an toàn

ledatht

Senior Member
Sau khi uống thuốc phá thai, sẽ chảy máu trong vòng từ 1- 3 tuần, nếu phá thai sạch thì thường có những mô tả sau: máu càng ngày càng ít đi, nếu máu giảm rồi lại tăng hoặc không hề giảm một chút nào, hoặc nhiều dần lên, thì đây đều là những diễn đạt bất thường.
cach-bo-thai-an-toan-la-gid.jpg

Khoảng 2-3 ngày tế bào thai sẽ bị thải ra ngoài, lúc địa chỉ phá thai bằng thuốc tại hà nội đó máu sẽ chảy càng nhiều,, có thể bị chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, đau bụng… mà tổ chức niêm mạc trong tử cung phải trong vòng khoảng 2 tuần mới có thể thải ra, sau đó dừng chảy máu, đây là hiện tượng phá thai hoàn tồn.

Triệu chứng của phá thai bằng thuốc không hết có hut thai hai điểm sau 1. Không phá hết: sau khi uống thuốc mà không thấy thai ra, siêu thanh thấy trong tử cung chỉ còn lại tàn dư hoặc có nhìn thấy thai bị đẩy ra. Cùng với đó mất máu quá nhiều, thời gian mất máu dài, máu và HCG trong nước tiểu chuyển thành âm tính, hoặc lần đầu kinh nguyệt nhiều … 2. Thất bại: sau khi uống thuốc trong vòng 8 ngày mà không thấy thai ra, siêu thanh rà vẫn còn bào thai hoặc tim thai vẫn đập, cuối cùng vẫn phải sử dụng biện pháp hút thai. Chẩn đoán thuốc phá thai có phá sạch hay không như thế nào?

Nếu chẩn đoán thuốc phá thai phá không sạch có thể thử dùng lại thuốc phá thai xem có ra hay không. Nếu vẫn không thấy ra cần tiến hành hút tử cung. Không thì tàn dư ở trong tử cung sẽ bị viêm nhiễm, chảy máu, để lại hậu quả là vô sinh, ác hại nghiêm trọng đến sức khỏe cơ quan sinh dục, thậm trí còn hiểm cả đến tính mạng.

Nếu trong vòng 15 ngày vẫn không sạch thì phải tiến hành nạo hút tử cung. Lúc đó nên nói rõ với bác sĩ. Phá thai không đau là an toàn nhất tai hại của dùng thuốc phá thai là rất lớn, kiến nghị các bạn nên sử dụng phương pháp phá thai không đau, phòng khám 168 đã du nhập công nghệ phá thai không đau bằng trực giác siêu dẫn là công nghệ mới hiện giờ.

Không chỉ phá thai trong một thời gian ngắn mà dưới hệ thống nơi phá thai an toàn giám sát có thể tránh tổn thương cho tử cung, ít mất máu, không bị nhiễm khuẩn, không di chứng dẫn đến vô sinh… không tổn hại tử cung, đường sản đạo. Đặc biệt phù hợp với những bạn nữ mang thai ngoài ý muốn vẫn muốn có thể mang thai.
 
Top