Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tour Du Lịch Cù Lao Chàm Giá Rẻ

Tham gia tour Cù Lao Chàm du khách rất thích thú với việc tham gia vào việc làm lúa tại đảo du khách còn được tham gia lặn biển ngắm san hô. Trọng tâm của cụm đảo Cù Lao Chàm là Hòn Lao với bãi Làng và Bãi Hương là nơi dành cho các du khách tham quan khám phá như bãi Chồng, bãi xếp cát vàng, biển xanh cùng các rạng dừa soi bóng thơ mộng.

Tour Cù Lao Chàm khởi hành hàng ngày với hệ thống cano cao tốc hiện đại nhất đem đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời trong làn nước xanh mát của đại dương.



Nhờ điều kiện tự nhiên thuận lợi hệ động thực vật trên đảo khá phong phú và đa dạng. Nơi đây có nhiều loại lâm sản quý cùng với nhiều loại dược liệu quý, Cù Lao Chàm có nhiều bãi tắm tự nhiên đẹp, hấp dẫn du khách du lịch trong và ngoài nước.

Du khách đến với Cù Lao Chàm sẽ có những giây phút thú vị, bồng bềnh trên sông nước, Du khách đứng từ Cửa Đại có thể thấy Cù Lao Chàm ẩn mình ở phía xa với một vẻ đẹp lung linh huyền ảo.


Khi đặt chân lên đảo du khách không chỉ được thưởng thức các giá trị văn hóa của những di tích khảo cổ liên quan tới quá trình lưu trú tại đây mà du khách còn biết được quá trình giao lưu, buôn bán tại nơi đây. Đặc biệt là hệ thống đá xếp của cư dân chăm cổ nhằm khai thác nguồn nước.


Du khách tham gia tour Cu Lao Cham là một địa điểm du lịch biển đảo nổi tiếng ở miền trung. Cù Lao Chàm là một cụm đảo gồm 8 hòn đảo là Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai. Nơi đây khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú, đặc biệt là nguồn hải sản và yến sào, cùng các rạng san hô tại nơi đây cũng vô cùng quý hiếm nơi đây cũng là nơi lặn biển ngắm san hô rất hấp dẫn.
 
Top