Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sứ mệnh tầm nhìn của Pimex

windylift

Senior Member
Pimex - Công ty Cổ phần Bất Động Sản và Xuất Nhập Khẩu VIỆT NAM Bên cạnh việc đầu tư chiều sâu và luôn mong muốn áp dụng những trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến trong từng dự án của mình. Ban quản trị của Pimex luôn tăng cường công tác quản trị điều hành theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin vào xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả quản lý, phát triển Công ty lên một tầm cao mới. Trải qua hơn bốn năm phấn đấu trưởng thành. PIMEX đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản từ Châu Âu và lòng nhiệt huyết để phát huy thế mạnh của Công ty, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Bất Động Sản và Xuất Nhập Khẩu Việt Nam đang nỗ lực phấn đấu xây dựng Công ty ngày một phát triển lớn mạnh, bền vững và sẵn sàng cho những thách thức, cơ hội trong thời kỳ TPP và FTA.

2016-02-02-09-55-18logo-v.png

Tầm nhìn: Trở thành một công ty đại chúng đa ngành nghề kinh doanh, có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.
web1.jpg
Sứ mệnh: PIMEX cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và góp phần nhỏ vào sự phát triển chung của xã hội. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác, nhà đầu tư để đi lên bền vững.
 
Top