Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách bạn liệu pháp trị liệu căn bệnh viêm họng của rất nhiều phụ nữ mang thai

huonghuong599

Senior Member
Trong suốt quá trình có thai thì những mẹ bầu luôn luôn được quan tâm chăm sóc. trong trường hợp chẳng lỡ may bị mắc phải chứng bệnh viêm họng, viêm amidan, tâm lí một số mẹ rất ngại sử dụng thuốc kháng sinh, thay vào đó các liệu pháp điều trị bệnh được rất nhiều mẹ truyền tai nhau để áp dụng vừa không sợ tác động đến thai nhi vừa đơn giản có thể sẽ thực hiện tại nhà mà tính hiệu quả thì cực kì cao.

=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan nên ăn gì

Chữa căn bệnh viêm họng cho phụ nữ mang thai với gừng, chanh và mật ong

Lấy 1 thìa nước gừng và 1 thìa mật ong trộn với nhau. Sau đó, các mẹ ăn hỗn hợp nước gừng và mật ong, rồi uống một cốc sữa nóng để giảm ho và những vấn đề về họng nhé.

Ngoài ra, nhiều mẹ có khả năng sẽ dùng ½ cốc nước ấm, cho vào 3 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước gừng. Khuấy đêu lên và nhấp từng ngụm nhỏ. Ngày 3 lần sẽ khiến điều trị viêm họng thần kì.

=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan bằng laser

f23nuocgung_jpg_1298616538.jpg

Trị bệnh lý viêm họng cho bà bầu bằng quất xanh, mật ong

Nhiều mẹ mua một ít quất còn xanh vỏ (khoảng 10 quả), về ngâm muối rửa sạch rồi dùng dao thực hiện cắt đôi quả quất ra (để cả vỏ nhé), sau đó cho vào bát nhỏ trộn thêm 2 thìa mật ong (có thể thay bằng đường) và hấp vào nồi cơm nếu như đang sôi. Tốt nhất là mỗi bữa cơm nhiều mẹ hấp 1 bát như vậy nhé, rất có thể nhâm nhi cả buổi luôn, đỡ nhiều lắm các mẹ ạ.

=> Tìm hiểu thêm về cắt amidan ở đâu

Chữa trị hội chứng viêm họng cho phụ nữ mang thai bằng trà và mật ong

Cho 1 thìa mật ong khuấy đều trong chén trà và thêm 1/2 quả chanh vắt sẽ giúp các mẹ giảm đau rát cổ họng, trị liệu viêm họng.

Trị liệu hội chứng viêm họng cho phụ nữ mang thai bằng chanh và muối

Các mẹ thái quả chanh thành nhiều lát nhỏ, sau đó trộn với muối hạt và ngậm trong trường hợp mới bị viêm họng. người mang bầu bị viêm họng buộc phải cố gắng ngậm tối thiểu 5 lần mỗi ngày nhé.

Ngoài liệu pháp chữa viêm họng này ra thì các mẹ cũng có khả năng sẽ hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng thường xuyên bằng nước muối cũng là một số điều trị viêm họng hiệu quả đấy một số mẹ ạ.

Trị liệu căn bệnh viêm họng cho phụ nữ có bầu bằng bột nghệ

Các mẹ lấy 1/2 thìa bột nghệ cho vào 1/2 cốc nước nóng, sau đó cho thêm một ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống trong khoảng 3 ngày. phương pháp này bảo vệ họng khỏi bị viêm nhiễm rất hiệu quả. khi mẹ nào bị mắc viêm họng kèm theo ho, rất có thể tự làm thuoc tri viem hong tại nhà bằng cách pha một thìa bột nghệ vào một cốc sữa và đun lên. Nhấp một ít sữa nóng vào sáng và tối sẽ phòng tránh được ho và viêm họng.

Trị hội chứng viêm họng, khàn tiếng cho bà bầu bằng củ cải đường

Khi mẹ nào ho và viêm họng mà bị khàn tiếng, mất tiếng thì hãy dùng nước củ cải tươi giã hoặc ép lấy nước uống.

Ngoài ra, nấu cháo củ cải nóng với hành và tía tô cũng giúp thai phụ hết bị viêm họng, mất tiếng.

Chữa bệnh viêm họng cho người mang bầu bằng cà rốt và mật ong

Các mẹ lấy củ cà rốt, rửa sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó cho 2 – 3 thìa mật ong vào cốc nước cà rốt quấy đều lên. những mẹ pha loãng hỗn hợp này theo tỉ lệ 1:1 với nước đun sôi để nguội và súc họng từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần từ 5 – 7 phút nhé.

Nhiều bạn rất có thể hoàn toàn yên tâm áp dụng rất nhiều mẹo trị liệu viêm họng trên, vừa đơn giản vừa hiệu quả mà lại an toàn. không sợ tác động đến thai kỳ và thai nhi. không chỉ thế, các bạn nên quan tâm bảo vệ sức khỏe của mình.
 
Top