Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thời điểm du lịch Chiang Mai lý tưởng

Khi đặt vé máy bay đi Thái Lan du khách sẽ được đi thăm quan nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và thưởng thức nhiều món ăn ngon khi đến vùng đất này. Trong đó thành phố Chaing Mai được nhiều du khách rất yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn độc cách di du lịch Chiang Mai tiết kiệm và ăn toàn nhất.

8455137882_3e3e189d43_z.jpg

Bạn có thể đến Chiang Mai vào bất cứ mùa nào trong năm, nhưng nếu là người yêu thích những truyền thống văn hóa lâu đời của Thái Lan thì bạn nên chọn cho mình khoảng thời gian là vào mùa lễ hội, để tận mắt nhìn thấy được mọi sắc thái văn hóa nơi đây. Khi đến Chiang Mai bạn không những được tự mình khám phá những mới mẻ mà bạn còn được tham gia các lễ hội như: Loi Krathong (lễ hội Hoa Đăng và đèn trời) thường rơi vào tháng 11 hàng năm, Lễ hội Songkran được tổ chức vào giữa tháng 4 trong dịp Tết truyền thống của Thái Lan, đặc biệt bạn không nên bỏ qua Chiang Mai Festival Flower được tổ chức vào cuối tuần đầu tiên của tháng 2 với rất nhiều loại hoa tại Chiang Mai.

15579861580_e56e2ac3a3_z.jpg

Nếu bạn không có nhiều thời gian để có thể tham quan hết Chiang Mai thì hãy thử ngắm toàn cảnh Chiang Mai từ trên khinh khí cầu, mỗi chuyến đi sẽ kéo dài 90 phút nên bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh núi rừng nơi đây. Ngoài ra còn một số địa điểm khá hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ như: vườn quốc gia, những bản làng của người dân tộc thiểu số, mát xa chân tại các khu chợ, lang thang trung tâm và thăm thú các ngôi chùa trong phố…

Ẩm thực ở Chiang Mai

Đến Chiang Mai, bạn nên thưởng thức bữa sáng đặc trưng tại đây với những chiếc bánh bột mì chiên giòn, ăn cùng mứt và sữa đậu nành. Nghe thì thấy thật là bình thường nhưng chỉ khi nếm thử bạn mới biết được mùi vị rất riêng của những bánh mì ở đây. Điều thú vị hơn nữa là bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc bánh được tạo hình thú vị theo đủ kiểu dáng, kể cả khi bạn muốn có những chiếc bánh theo hình dạng mà mình mong muốn thì người bán vẫn sẽ vui vẻ đáp ứng nhu cầu của bạn, chính điều này đã thu hút đông đảo trẻ em và các thực khách hiếu kỳ ở một quán ăn nhỏ nằm gần chợ Don Lam Yai.

7219960144_718d547c77_z.jpg

Larb khua – một món ăn được giới thiệu là nhất định phải thử ở đây. Larb khua là một món salad, có thể trộn cùng thịt bò, gà hoặc thịt vịt băm nhỏ, kết hợp với ớt tươi hoặc khô, ăn cùng bánh tráng nướng. Nếu đến Chiang Mai mà bạn không thử món ăn thì quả là một điều đáng tiếc đấy nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể mua ve may bay di Dai Loan để thưởng thức món Larb khua này.

Mua sắm gì khi đến Chiang Mai?

7072954487_0ccc6b8dd0_z.jpg

Ở Chiang Mai du khách có thể tìm thấy nhiều khu chợ đêm, tuy nhiên địa điểm mua sắm lý tưởng nhất phải kể đến đó là chợ đêm Bazaar, tại đây du khách có thể tìm mua cho mình rất nhiều món đồ khác nhau như quần áo, giày dép, túi xách đến các món đồ lưu niệm và cả đồ thủ công mỹ nghệ rất bắt mắt. Điều đặc biệt ở đây so với nhiều nơi khách đó là hàng hóa đều do chính tay những người bán tự làm một cách hoàn toàn thủ công.

Với những chia sẻ hữu ích trên, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có chuyến du lịch Thái Lan an toàn và vui vẻ. Bên cạnh đó các bạn hãy đặt ve may bay di Philippines để khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn. Du khách có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ tại đại lý Vietnam Airlines:

Đại lý tại Hà Nội
Địa chỉ 1: 95G - Lý Nam Đế - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội. (04) 3747 4848
Địa chỉ 2: số 8 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng - Q Ba Đình - Hà Nội . (04) 3831 0888
_________________________________________________
Đại lý tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 55 Bis - Nguyễn Trãi, P - Nguyễn Cư Trinh, Q 1, TPHCM. (08) 3920 5999​
 
Top