Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thi công vách ngăn có khả năng chống ẩm tốt

honguyen3110

Junior Member
Vách ngăn vệ sinh có khả năng chống thấm rất tốt khi chúng ta sử dụng các tấm vách theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Đó chính là các tấm Compact HPL và tấm Laminate chính hãng nhập từ nước ngoài về Việt Nam.


Thường thấy các đơn vị thi công vach ngan ve sinh trong nước của chúng ta sử dụng chủ yếu là các tấm Compact HPL. Có lẽ vì đây chính là sản phẩm vừa chất lượng mà lại vùa phù hợp với túi tiền của khách hàng trong nước. Chính vì thế, hầu hết những khách hàng tìm đến các đơn vị thi công đều đã có ý định sẵn là sẽ thi công tấm Compact HPL cho công trình vách ngăn của mình.



vach-ve-sinh-su-dung-tam-compact.jpg


Vách ngăn vệ sinh sử dụng sản phẩm Compact HPL


Thông dụng nhất khi thi công vách ngăn vệ sinh compact ([url]http://vachngannhapkhau.com.vn/news/Tin-tuc/Gioi-thieu-tam-compact-HPL-12.html[/URL]) là tấm loại 12mm với 2 màu cơ bản (màu kem và màu ghi). Hai màu sắc này giá cũng khá tốt chỉ dao động trong khoảng trên dưới 1 triệu tiền Việt Nam chúng ta. Đó là tính công trình trọn gói bao gồm luôn cả các bộ phụ kiện và chi phí lắp đặt thi công.


Thật sự mà nói, tấm Laminate được đánh giá chất lượng cao nhất, nhưng vì đây lại là hàng cao cấp nên mức giá so với các tấm còn lại là qua chênh lệch. Nếu không cần thiết, có lẽ chúng ta cũng không cần phải sử dụng đến tấm Laminate này. Tấm Laminate có thể sẽ phù hợp hơn với những nhà hàng – khách sạn mang tầm cỡ quốc tế hơn là những đơn vị nhỏ lẻ trung cấp.



vach-ve-sinh-compact-chong-nuoc.jpg


Tấm Compact HPL có khả năng chống thấm nước rất tốt


Công ty của chúng tôi nhận thi công những sản phẩm vách ngăn vệ sinh bằng các tấm MFC MDF, Compact HPL, Laminate, Composite trên cả nước. Công trình được bao trọn gói bao gồm cả phí lắp ráp, vận chuyển… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm đến Thiên Gia Phú để mua sỉ và lẻ các phụ kiện thi công vách ngăn cho khu toilet của mình.


CÔNG TY TNHH DV Nội Thất Vách Ngăn THIÊN GIA PHÚ
Địa chỉ: 18/62 Phan Văn Hớn - Ấp 7 - Xã Xuân Thới Thượng - Hóc Môn - TP. HCM
Hotline: 08 668 99 888 – 0968 803 838
 
Top