Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồ chơi giúp trẻ phân biệt số và hình khối thông qua hình ảnh

LienNT

Junior Member
Bố mẹ cần cân nhắc lựa chọn các loại đồ chơi cho trẻ, đặc biệt nên ưu tiên các loại đồ chơi giáo dục thông minh để trẻ vừa có thể vui chơi mà vừa có một lượng kiến thức nhất định.

Với món đồ chơi trẻ em cao cấp ô tô thả hình cho bé là một món đồ chơi mang tính giáo dục giúp bé có thể tự do vui chơi mà vẫn học hỏi và tiếp thu được một lượng kiến thức nhất định.

c33045068740443bf50c82591fcf4b4b.gif


Đồ chơi thông minh cho bé phát triển toàn diện


Thông qua hình dạng ngỗ nghịch của một chiếc xe ô tô được thiết kế thả khối với 12 miếng khối cơ bản được in hình các con số sẽ giúp bé nhận biết, ghi nhớ và phân biệt được các hình và các con số tương ứng với các hình.

Món đồ chơi được làm từ nhựa nguyên sinh do hang Antona sản xuất với hình ảnh và màu sắc đặc sắc bắt mắt sẽ thu hút bé ngay từ lần đầu tiên khi chơi. Cách chơi vô cùng đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích. Bé sẽ dùng các khối hình học rời thả vào đúng vị trí chính xác tương ứng trên chiếc xe.


Thông qua quá trình đó đã giúp bé phân biệt được đâu là hình vuông, hình tam giác, hình chữ nhật một cách tự nhiên và vô cùng dễ dàng. Bé sẽ tự động ghi nhớ các kiến thức phổ thông cơ bản như những con số tượng ứng mà không cần phải học hành căng thẳng hay dạy bé quá nhiều.

Bên cạnh đó bé còn rèn luyện được tính tỉ mỉ, kiên nhẫn và khéo léo khi sắp xếp vị trí các hình. Rèn luyện sự dẻo dai của tay, khả năng phối hợp linh hoạt giữa tay và mắt.

86d2df1ecf64301112bc5ecabf451e87.jpg


Thế giới đồ chơi cho mẹ và bé Subin


Nếu mẹ muốn cho bé vận động nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe cũng như có một đôi tay khỏe mạnh một đôi chân chắc khỏe thì có thể lựa chọn thêm sản phẩm xe lac tre em một món đồ chơi vận động hữu ích cho sự phát triển của bé.

Chỉ với 85.000đ tại Hà Nội và 105.000đ tại TP HCM bố mẹ đã sở hữu cho bé nhà mình một bộ đồ chơi trí tuệ thông minh mang tính giáo dục bổ ích.

Tại shop Subin còn vô số các mặt hàng khác vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng sản phẩm để bố mẹ lựa chọn cho bé nhà mình thoải mái vui chơi và vẫn phát triển được các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như: nhà bóng trẻ em, xe điện, xe chòi chân, đồ chơi gỗ, bể bơi bơm hơi…

 
Top