Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng đánh giá chi tiết xe điện Gogolo Dibao 2016

XenLotus

Member
có thể sở hữu một chiếc xe chất lượng và ứng dụng công nghệ là điều được nhiều người lo lắng nhất, Bên cạnh đó sản phẩm xe máy điện vừa chất lượng nhưng giá cả cũng phải không hề cao luôn là sự chọn lựa đầu tiên ngày nay . Ấy cũng chính là định hướng phát triển lâu dài và là định hướng cho xe điện tương lai .

Đã và đang là hãng chế tạo đi đầu và có hướng phát triển rõ ràng, thành tựu với việc tung ra vô số sản phẩm uy tín nhất trên ngoài thị trường hiện tại , Dibao Đài Loan tự hào là thương hiệu lâu năm với nhiều dự án xe máy điện phát triển vượt bực. Không thể không kể đến sự thành tựu ngoài sự đợi mong của dòng xe máy điện Vespas Dibao – giới thiệu nhân kỉ niệm 25 năm thành lập đơn vị , khi vừa mới tung ra đã tạo ra cơn lốc không hề nhỏ tại ngoài thị trường Việt Nam.

Tiếp nối sự thành tựu đó, nhà sản xuất Dibao lại lại vừa cho tung ra chiếc xe máy điện cực chất khác mang tên Gogolo Dibao – Hội tụ của sự hoàn hảo khi được áp dụng tất cả công nghệ tiên tiến nhất hiện nay : Từ design cho đến động cơ và các bộ phận, từ tỉ mỉ chật nhất cho đến đường nét của xe đều được các kĩ sư của Dibao design một cách quyến rũ nhất, sắc sảo nhất, với sự sáng tạo cao nhất. Đó chính là giá trị đã làm nên cực phẩm xe điện Gogolo Dibao.

xe-dien-gopro-dibao_00083.jpg

Xe điện Gogolo Dibao giá rẻ​

Vừa giới thiệu tại ngoài thị trường Việt Nam đầu tháng 4 vừa rồi, Gogolo Dibao được Chúng tôi phân phối chính thức với mức giá cực hấp dẫn chỉ 14.000.000 vnđ, so với giá cũ lên đến 18.000.000 vnđ (thời gian khuyến mãi có hạn ) . bạn đã sở hữu ngay chiếc xe này rồi. Hãy cùng tìm hiểu Nhãn hiệu này có các đặc điểm vượt trội nào để có thể xứng đáng là chiếc xe đạp điện của tháng?

1. Design

Nét đẹp của xe đạp điện Gogolo Dibao uốn lượn siêu êm , giống như nét đẹp người phụ nữ, đẹp mà không kém phần sang chảnh , thanh lịch . màu sắc được áp dụng công nghệ hiện đại mới nhất, hiện đại nhất sắc nét , long lanh, đặc biệt khi di chuyển vào buổi ngày, ánh sáng phản chiếu làm nên vẻ đẹp cuốn hút và sinh động, tôn lên nét đẹp của chủ nhân khi điều khiển .

Phía sau của xe được design khá đặc biệt , khác hoàn toàn so với những kiểu xe đang có trên ngoài thị trường hiện tại . Với đèn hậu và xi nhan sau đơn giản nhưng hiển thị rõ ràng, công nghệ cao đèn lead sáng tỏ giúp cho việc đi an toàn hơn nổi bật là khi sang đường . Đuôi xe mở rộng, siêu đẹp tạo nên không gian khá to hơn cho phần cốp xe.

Lại nói đến cốp Xe dien Gogolo Dibao siêu rộng, giúp khách hàng có thể chứa được vô vàn đồ cá nhân cũng như mũ bảo hiểm. Điều này khá tương thích cho chị em phụ nữ với nhiều vật dụng không giống nhau . Bên cạnh đó phải kể đến sàn để chân của Gogolo Dibao phổ biến , chống bắn bẩn vào mùa mưa, có thể chở được thú cưng khi có nhu cầu . Điều này thực sự rất không quá đắt và thích thú.

xe-dien-gopro-dibao_00030.jpg

Xe điện Gogolo Dibao giá rẻ​

Điều Kế tiếp khi nói đến thiết kế của Gogolo Dibao, không thể không nhắc đén đầu xe, cá tính khi được kết hợp với hai gương xe style cổ điển, không khác gì một chiếc xe máy, giúp người điều khiển đi an toàn hơn khi điều khiển trên đường.

Khung xe đạp điện Gogolo Dibao được gia công từ khung thép Carbon cứng, có thể chịu được tải trọng lên đến 160 kg mà vẫn đi được cực thích.

2. động cơ xe đạp điện Gogolo Dibao

thiết bị hẳn 5 ắc quy với công suất xe lên tới 1200W, đoạn đường di chuyển được của dòng xe đạp điện này lên tới 80-100km cho một lần bình đầy điện với mức tốc độ cũng lên tới 50km/h. Với mức giá 14.000.000 vnđ, hẳn đây sẽ là một cú lộn ngược dòng vượt qua bao đối thủ ngang tầm khác ngày nay trên ngoài thị trường .

xe-dien-gopro-dibao_00007.jpg

Xe điện Gogolo Dibao chính hãng giá rẻ​

Mặt khác , điều tạo nên sự độc đáo cho xe đạp điện Gogolo Dibao ấy là thiết bị phanh đĩa ở cả hai bánh cùng với với hai bánh xe khá to không có săm , giúp người di chuyển điều khiển an toàn khi tiến vào thời tiết mưa gió. Điều này hẳn là sự mong đợi không hề nhỏ của mọi tín đồ xe điện .
Có thể bạn chưa biết: xe may dien vespa

Trên đây là những chia sẻ , Xedien.com.vn tin chắc rằng , với các gì mà dòng xe đạp điện Gogolo Dibao mang đến , ắt hẳn đó sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho quý bạn khi cần lựa chọn xe điện . Hãy đặt hàng nhanh với giá thành ưu đãi như hiện nay :

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.


Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
Showroom 6 : 167 Quang Trung . Hà Đông . Hà Nội.
Showroom 7 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .
Showroom 8 : 136 Lê Hoàn . Phủ Lý . Hà Nam.
Showroom 9 : 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. HCM

Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .

 
Top