Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ đôi nét về điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS E12RKH

vietquanit1988

Junior Member
Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-E12RKH nổi bật ở thiết kế hiện đại màu xám trắng, có khả năng làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông, với chất lượng hoạt động ổn định trong suốt quá trình sử dụng lâu dài làm cho người dùng yên tâm hơn khi chọn mua và sử dụng điều hòa này. Đây cũng là 1 trong những dòng điều hòa treo tường tốt nhất phổ biến nhất mà mọi người hay tìm hiểu. Bên cạnh tính ổn định cao thì Panasonic còn tích hợp nhiều tính năng thông minh khác trên model CU/CS-E12RKH, cùng nhau tìm hiểu về những tính năng này nhé:
+ Cảm biến Econavi chất lượng giám sát chất lượng không khí của máy điều hòa giúp dễ dàng nhận biết để giúp căn phòng có được không khí thoáng mát nhất cho khả năng tiết kiệm hiệu quả.
+ Điều hòa panasonic 12000btu 1 chiều hay CU/CS-E12RKH 2 chiều có khả năng làm lạnh không khô, giúp duy trì độ ẩm tương đối cao hơn so với khi sử dụng chế độ làm lạnh thông thường, làm giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân.
cachvesinhdieuhoapanasonic.jpg

+ Sự kết hợp giữa cảm biến thông minh Econavi cùng với công nghệ inverter là sự kết hợp hoàn hảo trên các máy điều hòa panasonic 24000btu 1 chiều ,2 chiều và cả E12RKH 12000 điều này đã đưa đến người dùng những hiệu quả về chất lượng để có thể phục vụ tốt nhất.
+ Hệ thống lọc khí hiện đại như hệ thống lọc khí nanoe-G làm giảm tối đa mức độ bụi bẩn trong phòng, mang lại một môi trường sống trong sạch hơn.
+ Hệ thống lọc khí e-ion Advanced+Plus các e-ion đều được giải phóng nhằm bắt giữ và vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, nấm mốc tồn tại trong không khí.

+Trong những không gian nhỏ hẹp của phòng ngủ phòng ăn bạn hoàn toàn có thể trang bị cho mình chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều chứ không cần phải công suất lên đến 12000.
+ Dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của tác nhân, giúp nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần.
Với những tính năng ưu việt này điều hòa panasonic 2 chiều này đã chiếm được sự hài lòng từ người dùng, vậy bạn còn do dự gì nữa mà không sắm cho gia đình một chiếc để có được cảm giác thoải mái suốt 4 mùa.
 
Top