Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chè đắng - không có gì bằng khi dùng chè đắng để giảm béo

hopthaoduoc

Junior Member
Ở nước ta nổi tiếng với rất nhiều loại chè. Chè không chỉ sử dụng làm sản phẩm để tiếp khách mà còn dùng làm thuốc, chữa bệnh rất hiệu quả. Sản phẩm chè mà nhiều người biết đến hiện nay là chè đắng.
Theo Đông y chè vị đắng, ngọt, hơi chua, hàn, không độc, tác dụng vào gan, lách, phổi, thận.
Nhờ các thành phần hóa học có trong chè mà nó đã có nhiều tác dụng phòng và chữa bệnh. Chẳng hạn chất cafeine tác dụng lên hệ thần kinh trung khu gây hưng phấn tinh thần, tư duy hoạt bát. Có khả năng hồi phục sức khỏe nhanh sau khi lao động mệt mỏi chỉ cần uống một cốc nước chè đường pha thêm chút sữa. Cafeine làm tăng cường co bóp cơ vân, làm hạn chế hấp thụ canxi ở ruột, làm ức chế tái hấp thu của ống nhỏ thận gây lợi niệu. Làm tăng cường sự phân tiết trong dạ dày vì vậy khi mắc bệnh đường tiêu hóa không nên uống nhiều nước chè.
Cafeine cùng với theophyline trực tiếp gây hưng phấn tâm trạng, kích thích mao mạch làm hưng phấn trung khu vận động huyết quản. Chất theophyline của chè còn làm nhão cơ trơn vì thế dùng để chữa chứng đau gan và hô hấp hổn hển.
Ngoài ra, chè đắng còn có tác dụng giảm huyết áp, giảm mỡ trong máu, mỡ trong gan rất hiệu quả.

Tôi xin trình bày một số tác dụng của chè đắng. Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ thaoduocbacnam.com hoặc hotline: 0972.579.858 để được tư vấn tốt nhất.
 
Top