Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về thị trường thuốc chữa bệnh gan hiện nay

Benh gan đang là căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt của người dân nước ta hiện nay. Chính vì nguyên nhân này mà hiện nay thị trường thuốc đặc trị loại bệnh này đang khá sôi động cả cung lẫn cầu.


Theo điều tra của chúng tôi hiện nay người mắc bệnh gan đang khá ưa chuộng loại thuốc bắc uống. Những gói thuốc như thế hiện nay chỉ được bán ở những hiệu thuốc bắc với giá cũng không hề cao chỉ khoảng 60.000 – 80.000 đồng/gói. Một gói như thế có thể đắp được khoảng 3, 4 lần tùy vào mức độ của bệnh gan. Những người hiện nay đang mắc phải căn bệnh gan này đều nghe những lời đồn đại truyền miệng về hiệu thuốc bán loại thuốc ấy và đến mua. Theo khảo sát của chúng tôi thì cũng có những bệnh nhân nói bệnh gan cũng đỡ hơn nhưng có người thì nói là không giảm.


dinh-duong-hop-ly-khi-bi-viem-gan-b.jpg


Theo các bác sĩ chuyên khoa các bệnh về gan tại bệnh viện quân y cho biết, hiện nay các dấu hiệu của bệnh gan rất khó nhận biết, thậm chí cả việc phẫu thuật cũng có để lại một vài biến chứng nhỏ cho người bệnh. Còn về loại thuốc bắc chữa bệnh gan thì ông chưa từng nghe đến, cũng chưa có cơ sở y tế nào cấp phép cho loại thuốc đó lưu thông trên thị trường. Người dân trước khi dùng cũng nên tìm hiểu cho kĩ kẻo lại tiền mất tật mang.


Xem thêm: VIêm gan B nên ăn gì
 
Top