Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Siêu tiết kiệm cùng bếp từ Chefs Inverter quà tặng lên tới 5 triệu đồng

cuongk49cntt3

Junior Member
Bếp từ Chefs là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa thích. Với kiểu dáng đẹp mắt, tính năng Inverter thông minh bếp từ Chefs hiện là lựa chọn của nhiều gia đình. Hiện, Siêu thị bếp Vũ Sơn đang tổ chức chương trình khuyến mại dành cho khách hàng khi mua Bếp từ Chefs Inverter với mức chiết khấu cao và cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.


Thông tin chương trình khuyến mại


Với mong muốn giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm bếp từ Chefs Inverter cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, cũng như nhân dịp kỷ niệm 41 năm Thống nhất đất nước 30/4, Siêu thị bếp Vũ Sơn cùng với nhãn hiệu Chefs tại Việt Nam tiến hành thực hiện chương trình khuyến mại mang tên “Siêu tiết kiệm cùng bếp từ Inverter”. Theo đó:


- Khách hàng khi mua bếp từ Chefs ứng dụng công nghệ Inverter sẽ nhận được khuyến mại “khủng” về giá. Sản phẩm được chiết khấu từ 10 – 15% so với giá niêm yết của nhà sản xuất kèm theo quà tặng là tiền mặt và bộ nồi cao cấp lên đến 5 triệu đồng.


- Chương trình khuyến mại bếp từ Chefs Inverter được áp dụng cho các mẫu bếp: Chefs EH-DIH 888, Chefs EH-DIH 888P.


- Đối tượng là tất cả khách hàng khi đến mua sản phẩm tại bất cứ chi nhánh nào của bếp Vũ Sơn.


- Thời gian áp dụng được tiến hành từ ngày 18/4 đến hết ngày 30/5/2016.


Bộ nồi từ dành tặng cho quý khách hàng được nhập khẩu chuyên chiếc từ Châu Âu, giúp đun nấu nhanh và tiết kiệm tối đa năng lượng. Được làm bằng inox nồi có khả năng chống trầy xước, chịu va đập tốt, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, bộ nồi này có thể dùng trên tất cả các loại bếp và phù hợp với mọi loại bếp từ.


1461142859_kh-mai-chefs-3.gif

Chương trình khuyến mại Siêu tiết kiệm khi mua bếp từ Chefs


Xem thêm Bếp từ Hà Nội mua ở đâu rẻ nhất
Những ưu điểm của bếp từ Chefs Inverter
Inverter được hiểu là công nghệ giúp biến đổi điện áp và tần số cố định của nguồn điện thành tần số và điện áp có thể chỉnh sửa được theo mục đích sử dụng của người dùng. Qua đó kiểm soát được công suất của các thiết bị sử dụng điện trong gia đình, khiến nguồn điện trở nên ổn định hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn là giải pháp tuyệt vời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Nấu siêu nhanh: Do bếp chỉ sản sinh ra điện năng khi bề mặt bếp tiếp xúc trực tiếp với nồi nấu, vì thế hiệu suất nấu của bếp đạt tới 90%, tiết kiệm khoảng 50% thời gian và năng lượng tiêu thụ như khi dùng các loại bếp thông thường. Khi kích hoạt chế độ nấu siêu nhanh (booster) chỉ sau vài phút là bạn đã có ngay món ăn ngon cho cả nhà.

Tiết kiệm điện: Thời gian nấu nướng bằng Bếp điện từ Chefs Inverter sẽ giảm xuống đáng kể. Bề mặt kính làm bằng chất liệu tốt khiến lượng nhiệt không thất thoát ra bên ngoài quá lớn trong thời gian nấu. Từ đó hàng tháng gia đình bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 20% điện năng tiêu thụ.

Hầm trong 1 nút bấm: Khi muốn chế biến những món ăn hầm, rất đơn giản bạn chỉ cần giữ phím số 3 trong 2 giây, thì bếp sẽ tự lập trình sao cho sau khi nồi canh sôi bếp tự động chuyển về chế độ hầm ở mức nấu số 3.
Chefs - Chuyên gia bếp từ


Giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng: Thức ăn sau khi được nấu trên bếp từ Chefs sử dụng công nghệ Inverter luôn giữ trọn được hương vị, thành phầm dinh dưỡng có trong món ăn đó. Đặc biệt, khi hâm nóng lại thức ăn ở 65 độ C, bạn có thể hâm trong thời gian tùy thích mà vẫn giữ được dinh dưỡng.

Độ bền trên 10 năm: So với bếp nấu thông thường, bếp từ Chefs Inverter có tuổi thọ sử dụng đến trên 10 năm hoặc lâu hơn thế, tùy thuộc vào thói quen sử dụng của từng gia đình.
Hiện các sản phẩm Bếp điện Chefs Inverter trong chương trình khuyến mại được trưng bày tại các chi nhánh của bếp Vũ Sơn trong cả nước. Qúy khách có thể xem sản phẩm trực tiếp tại đại chỉ 217 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện tới số 043 876 8888 – 043 876 9999 để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mại
 
Top