Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sofa cao cấp tại nhà việt với hàng trăm mẫu khác nhau

Bộ sofa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, phòng karaoke, phòng lễ tân… Những bộ sofa phòng khách đẹp vừa mang đến sự tiện lơi và thoải phái, vừa làm cho không gian thêm nổi bật, sang trọng, hài hòa, đồng thời thể thiện gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Bạn muốn mua sofa đẹp và đảm bảo chất lượng để căn nhà, nơi kinh doanh của mình thêm tiện nghi, nhưng còn phân vân chưa biết phải lựa chọn nơi nào? Tại sao không thử đến Sofashop, tin chắc rằng với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, chế độ bảo hành đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
Dưới đây là những lý do bạn nên đến mua sofa đẹp tại Sofashop.
Tha hồ lựa chọn với hàng trăm mẫu sofa đẹp và mẫu mã đa dạng

1.jpg
Sofa cao cấp tại Sofashop với hàng trăm mẫu khác nhau


Sofa cao cấp tại Sofashop đa dạng về chủng loại, thiết kế phong phú, nắm bắt được xu hướng đang thịnh hành trên thế giới với hàng trăm mẫu khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại, đơn giản đến cầu kỳ phức tạp.

Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của công ty cũng thường xuyên tung ra thị trường những sản phẩm có thiết kế mới lạ, sáng tạo, độc đáo, màu sắc đẹp mắt, họa tiết hoa nổi bật, kết hợp hoàn hảo và không trùng lẫn, tạo nên nét riêng biệt.
Tùy thuộc vào không gian, diện tích của căn phòng khách nhà mình hay phòng làm việc, phòng ngủ, phòng karaoke, mà bạn có thể chọn được một kiểu sofa vừa hợp về bố cục vừa đẹp về thẩm mỹ.

Chắc chắn, những bộ sofa da cao cấp mà Sofashop cung cấp sẽ làm bật lên nét cá tính đặc biệt của bạn, không gian sống trở lên ấn tượng hơn rất nhiều và mang lại điều bất ngờ đầy lý thú cho khách đến thăm nhà .

Sofashop cung cấp sofa đẹp độ bền cao và giá cả cạnh tranh
2.jpg
Sản phẩm sofa đẹp của công ty đều có độ bền cao
Sofashop cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, với dây chuyền công nghệ hiện đại, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguyên liệu tốt và thực hiện bởi đội ngũ công nhân lành nghề, những sản phẩm sofa của công ty có độ bền cao. Sofa Sofashop đàn hồi tốt, êm ái, cứng cáp, không bị gãy khung sườn, sụt lún, biến dạng, tính thẩm mỹ, công năng sử dụng ưu việt,… khắc phục hầu hết mọi nhược điểm của dòng sofa truyền thống đang có trên thị trường.

Đồng thời, sử dụng chất liệu vải tốt, mềm mại, khó rách hay bong tróc, không bị phai màu theo thời gian, không thấm nước, thoáng khí, các sản phẩm sofa da dùngda thật 100%. Hơn nữa, sofa đẹp tại Sofashop còn được chăm chút từng chi tiết, đường chỉ dọc và chỉ ngang cực kỳ nhỏ, thẳng hàng, trơn láng, đều từng mũi, rất tinh xảo.

Đặc biệt, các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều có giá cả cạnh tranh, sofa giá rẻ hơn nhiều so với những nơi khác do công ty hạn chế đầu tư quảng cáo, cắt giảm khâu quản lý và có dây chuyền máy móc hiện đại.

Dịch vụ bảo hành dài hạn và áp dụng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất của quý khách hàng, chúng tôi áp dụng dịch vụ bảo hành dài hạn lên đến 5 năm cho tất cả các sản phẩm sofa từ sofa vải giá rẻ, sofa karaoke, sofa văn phòng, sofa văng…. được quy đinh như các điều khoản dưới đây:

  • Các sản phẩm được cung cấp bởi Sofashop
  • Các sản phẩm trong thời gian bảo hành như quy đinh
  • Các sản phẩm còn phiếu bảo hành và thời gian bảo hành
  • Khung gỗ đóng sofa bình thường 2 năm, vải nỉ và da bọc sofa bảo hành 1 năm, khung gỗ đóng sofa cổ điển bảo hành 5 năm
 
Top