Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn ở đâu an toàn

creative1

Senior Member
Câu hỏi: Chào bạn! Trong một diễn đàn nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội, em thấy rất nhiều chị em nói rằng đã thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và cảm thấy hài lòng. Sắp tới em sẽ có chuyến công tác tại TPHCM và định nhân dịp này nâng mũi luôn. Mong bệnh viện tư vấn giúp em quy trình nâng mũi bọc sụn ở bên mình được không ạ? Em cảm ơn rất nhiều! (Thảo Ly, 26 tuổi, Nam Định)

Trả lời:

Bạn Thảo Ly mến! Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam xin được giải đáp thắc mắc trên của bạn như sau:
cách vuốt mũi cao
Nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội có điểm nào
Nâng mũi để có một khuôn mặt hoàn hảo hơn hiện đang là xu hướng làm đẹp mới được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Trong đó, nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là biện pháp lý tưởng giúp chị em cải thiện độ cao sống mũi, đồng thời bảo vệ đầu mũi, khắc phục nhược điểm bóng đỏ đầu mũi, tạo dáng mũi hài hòa đẹp tự nhiên hơn.

nang-mui-boc-sun-o-ha-noi.jpg


Nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội – Ảnh minh họa

Quy trình nâng mũi bọc sụn tại JW diễn ra như thế nào?
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ mũi sử dụng sụn nhân tạo định hình để nâng cao sống mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bằng chất liệu sụn tự thân (thường là sụn vành tai). Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là phòng chống biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, nhọn đầu mũi một cách hiệu quả.

mui-boc-sun-6.jpg


Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp nhiều năm liền tại HQ cùng các trang thiết bị, vật tư hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang là điểm đến hàng đầu của phái đẹp khi có nhu cầu “tân trang” chiếc mũi.
mũi dọc dừa là mũi như thế nào
Quá trình nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Hàn với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Bác sĩ kiểm tra cấu trúc mũi của khách hàng, cùng với sự hài hòa của gương mặt và mong muốn của khách hàng để tính toán chiều cao hợp lý cho mũi.

Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng mũi với vùng lấy sụn

Bước 3: Thực hiện nâng mũi bọc sụn

nang-mui-han-quoc-boc-sun2.jpg


Rạch một đường nhỏ trong mũi, bóc tách tạo khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo, ghép sụn tai vào đầu mũi và cố định lại thành khối thống nhất. Đặt 2 miếng mesh vào 2 bên lỗ mũi để đảm bảo tốt cho vết thương ở mũi và định hình, tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Sau đó, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình thẩm mỹ.

Bước 4: Khách hàng có thể về ngay sau phẫu thuật và hoàn toàn có thể tự đi lại bình thường

Bước 5: Tái khám liên tục để theo dõi, cắt chỉ, chăm sóc vết thương

Trên đây là phần giải đáp cho thắc mắc nâng mũi bọc sụn thực hiện thế nào của bạn Thảo Ly, hy vọng giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện.

Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn của khách hàng tại JW:

nang-mui-sline.jpg


Mũi tương đối có nét sẵn chỉ thiếu độ cao. Sau khi được đặt sụn mềm chuyên biệt Hàn Quốc và bọc sụn tai cho đầu mũi, tình hình đã được cải thiện
nâng mũi có đau không
nang-mui-boc-sun.jpg


Khách hàng có mũi hơi thấp sóng, cánh mũi to. Sau khi được gia cố chiều cao và cắt cánh mũi đã giúp gương mặt xinh xắn hơn

Mến chào bạn!
 
Top