Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực Phẩm Khuyên Sử Dụng Cho Bệnh Nhân Tiểu Đường

vnads

Junior Member
Thực Phẩm Khuyên Sử Dụng Cho Bệnh Nhân Tiểu Đường
Một khẩu phần ăn uống hợp lý với các món ăn lành mạnh, đầy đủ các dưỡng chất sẽ trợ giúp rất tốt cho tiến trình chữa trị bệnh của bệnh nhân bị đái tháo đường. Sau đây là những thực phẩm nên sử dụng cho bệnh nhân tiểu đường mà bạn nên tìm hiểu để có được thực đơn hằng ngày thích hợp và không làm tác động đến lượng đường trong máu
Cá hồi
Cá hồi là một nguồn bổ sung axit béo omega-3, chất đạm rất tuyệt diệu và cần thiết cho độ nhạy cảm insulin. Ăn cá hồi sẽ làm ngăn ngừa viêm, thương tổn mạch máu và các biến chứng của bệnh tiểu đường như những bệnh về tim mạch vì nó có chứa lượng lớn vitamin B và D. Bạn có thể ăn sống hoặc nấu, nướng hay hun khói đều sẽ có được món cá đặc biệt ngon miệng.
Ngũ cốc nguyên cám
Hạt Quinoa (diêm mạch), bánh mì ngũ cốc rất dồi dào chất xơ, giúp làm chậm quá trình tiêu hóa và giảm quá trình chuyển hóa carbohydrates thành đường, hỗ trợ ngăn chặn lượng đường trong máu tăng lên.
Trứng gà ta
Trứng bổ sung protein, vitamin A, B, kali, axit folic, biotin, cô-lin là một món ăn tốt giúp chữa trị bệnh tiểu đường hữu hiệu.
Khoai lang
Trong khoai lang rất giàu chất xơ, vitamin A và lượng carbs trong loại củ này không gây tác động đến lượng đường trong máu nhiều như khoai tây. Khoai lang được đánh giá cao trong vấn đề ổn định đường huyết nếu ăn ở mức độ vừa đủ, không lạm dụng.
Ngoài vấn đề tăng cường những thức ăn có lợi thì ta cũng cần |tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của bác sỹ để đạt kết quả điều trị bệnh tốt nhất. Bên cạnh đó, sử dụng thảo dược sâm ngọc linh cũng có thể hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ chữa trị bệnh đái tháo đường rất tuyệt vời.
sam-ngoc-linh-1.6kg2.jpg

sâm ngọc linh kontum là loài sâm quý hiếm, được xếp vào hàng thượng đẳng, có thể hiệp lực với thuốc trị tiểu đường khá tốt. Kết quả từ các nghiên cứu thử nghiệm đã cho thấy sâm ngọc linh có tác dụng hiệu quả trong việc giúp hạ đường huyết, hạ tối đa lượng đường trong máu cho người bệnh tiểu đường. Không những thế, nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự tấn công của virus hay bạch cầu làm ảnh hưởng đến tiến trình sản xuất insulin. Vì thế, dùng thảo dược sâm ngọc linh sẽ giúp ổn định lượng đường huyết cho bạn.
Tham khảo thêm về thảo dược sâm ngọc linh : http://sanphamgiatruyen.com/san-pham/sam-ngoc-linh/
Cách sử dụng sâm ngọc linh kontum để ngăn ngừa bệnh tiểu đường như sau: ta có thể xắt sâm ngọc linh tự nhiên thành từng lát mỏng rồi sắc lấy 200ml nước hòa chung với lượng mật ong vừa đủ, nên bảo quản trong bình kín để sử dụng được nhiều ngày giúp giảm lượng đường trong máu, tăng cường sức khỏe đặc biệt hiệu quả.
 
Top