Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt bao quy đầu là phương pháp phổ biến trên thế giới

creative1

Senior Member
vì sao phải cắt bao quy đầu ? Câu hỏi này đã được các chuyên gia y tế cũng như các thầy thuốc chuyên khoa Nam học thuộc Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM trả lời dồi dào lần sau mỗi câu hỏi tương ứng của nam giới. Trong nội dung bài viết dưới đây , chúng tôi vẫn muốn nhắc lại lần nữa với mục tiêu giúp cánh mày râu Hiểu ra và hiểu đúng về ích lợi của việc cắt bao quy đầu từ đó có cách khắc phục công hiệu nhất.
vì sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới
1.Cắt bao quy đầu là thủ pháp phổ biến trên thế giới

Theo nhiều tài liệu lịch sử khác nhau được ghi chép lại , Ai Cập là vùng đất hàng đầu tiến hành nghi thức cắt bao quy đầu. Thời gian hàng đầu diễn ra nghi thức này rơi vào khoảng 2400 năm trước công nguyên. Các vết tích còn sót lại được tìm thấy trên các bức tường ở khu vực ấn độ dương chôn cất Saggara đã miêu tả rất cụ thể quy trình cắt bao quy đầu , những con dao kèm hình thầy thuốc giải phẫu. Người Ai Cập khi này Cùng một tư tưởng cắt bao quy đầu mang đến sự sạch sẽ và ưa nhìn. địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tphcm

trái lại , ở một số bộ tộc của châu Phi , cắt bao quy đầu không phải là gu như Ai Cập nữa mà trở thành tục lệ buộc công nhận nam giới từ đây đã bắt đầu bước vào độ tuổi trưởng thành. Hạn chế của tục lệ này là nam giới sau cắt bao quy đầu không được chăm chút kĩ nên thường gặp phải nhiều viêm nhiễm nghiêm trọng.

Vào cuối năm 1800 , các thầy thuốc trên thế giới đã tiến hành nhiều Học hỏi , khảo sát và nhận thấy rằng cắt bao quy đầu thật sự mang lại nhiều ích lợi , là thủ pháp điều trị nhiều bệnh mà tiêu biểu nhất là dài , hẹp bao quy đầu.

2. vì sao phải cắt bao quy đầu
Theo các thầy thuốc nam khoa Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM , cắt bao quy đầu là thủ đoạn diễn ra mang mục tiêu cắt bỏ lớp da thừa ở quy đầu giúp nam giới khắc phục chóng vánh , công hiệu tình trạng dài , hẹp bao quy đầu. So với những năm quá khứ , y học hiện đại đã có nhiều bước cải tiến trong thủ pháp cắt bao quy đầu , thời gian tiến hành nhanh hơn , phòng thủ thuật cho tới dụng cụ y tế được diệt trùng tuyệt đối , thao tác chính xác và hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm , không để lại sẹo xấu , khả năng hồi phục rất nhanh.

Nhiều nam giới thắc mắc không hiểu vì sao phải cắt bao quy đầu? trả lời cụ thể hơn về Sự tình này , thầy thuốc Hà Văn Hương cho biết , cắt bao quy đầu mang lại nhiều ích lợi như sau:
Không cắt bao quy đầu có sao không
– Bộ phận sinh dục được vệ sinh dễ dàng , sạch sẽ hơn

quá khứ do bao quy đầu bất thường lại rất khó để có thể lộn xuống nên việc vệ sinh bộ phận sinh dục khá khó khăn. Sau cắt bao quy đầu , lớp da thừa này mất đi sẽ giúp cánh mày râu dễ dàng hơn nhiều mỗi lần vệ sinh “cậu nhỏ”.

– Giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa

Như ở trên đã nói , dài , hẹp bao quy đầu khiến cho chất bẩn tích trữ , vi khuẩn có hại phát triển tại bao quy đầu gây viêm bao quy đầu , viêm nhiễm niệu đạo , …từ đó ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tâm lý Người đau yếu. Sau khi lớp da thừa này được khắc phục nhờ thủ đoạn cắt bao quy đầu , việc vệ sinh bộ phận sinh dục một khi đã trở thành dễ dàng thì tương ứng với đó là nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm cũng giảm bớt.

– Giảm nguy cơ mắc ung bắn cung tuyến tiền liệt .

trung tâm Học hỏi ung thư Fred Hutchison cho biết , nam giới có thể giảm 15% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt phải như tiến hành cắt bao quy đầu trước lần giao tiếp tình dục đầu tiên.

– C hất lượng Chỗ ở tình dục được n âng cao
lưu ý sau khi cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu giúp khắc phục tình trạng viêm nhiễm sinh dục và xuất tinh sớm do đó giúp nam giới tự tin hơn trong cuộc sống gối chăn.
 
Top