Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán Thiết bị giúp tivi "siêu cổ" CRT… lướt Net

tuanno789

Senior Member
Những chiếc TV Box chạy hệ điều hành Android có khả năng kết nối Wi-Fi, lướt Net... với tivi LCD, LED được bán tràn ngập thì không nhiều người biết rằng chính những sản phẩm này cũng có thể hỗ trợ tivi siêu cổ CRT.


>>>>> Tham khảo: Android tv box

images554542_t16b.jpg



Liên tục khuấy đảo thị trường, sự xuất hiện của hàng loạt thiết bị TV Box sử dụng hệ điều hành Android cho phép “biến” một tivi màn hình tinh thể lỏng LCD thông thường, giá từ trên 4 triệu đồng cũng có thể lướt Net, xem phim online… thông qua Wi-Fi như Smart TV, Internet TV được các hãng LG, Samsung, Sony… tung ra thị trường (với mức giá hàng chục triệu đồng trở lên) đang tỏ ra “hút” người dùng.


Tuy nhiên, trong số loạt thiết bị TV Box chạy Android hiện nay có khá nhiều loại hỗ trợ cả tivi “siêu cổ” dùng đèn hình CRT (Cathode-Ray Tube), chỉ có cổng kết nối AV thay vì cổng HDMI trang bị trên các dòng tivi LCD, LED đời mới.


Các TV BOX này được trang bị hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, Chip lõi tứ, RAM từ 1 - 2 GB, bộ nhớ Flash 8GB, có khe cắm mở rộng dung lượng thẻ nhớ nhưng giá bán cũng khá “mềm”, người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng là có thể sở hữu sản phẩm, thời gian bảo hành 12 tháng.


Việc thị trường xuất hiện tràn ngập TV Box hỗ trợ tivi LCD, LED, sau đó lại “rầm rộ” bán thêm các thiết bị hỗ trợ cả tivi đời cổ là loại dùng đèn hình CRT xem ra có vẻ như một nghịch lý. Song nếu đặt vào thực tế tivi đèn hình CRT vẫn đang là loại phương tiện thu hình được đa số các hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng thì đây lại là một thị trường hứa hẹn tiềm năng.

VNTVBOX - Nhà bán lẻ Android tv box hàng đầu Việt Nam sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.


>>>>> Bài viết liên quan: Kính thực tế ảo







VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.



Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.


>>>>> Có thể bạn quan tâm: Minix Neo U1



Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, tay game bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, bộ phát wifi 3g và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.




VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.



Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.



Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:


Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Chi Nhánh 4: 53 Hàm Nghi - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng


Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800


 
Top