Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dùng máy nén khí đúng cách để tránh hỏng hóc

quan0871

Junior Member
Trong quá trình sử dụng máy nén khí bạn khó có thể tránh việc sửa chữa máy nén khí hà nội, bởi theo thời gian, các phụ tùng có sự va chạm chắc chắn sẽ phải hư hỏng.

Tuy nhiên, khi sử dụng, người dùng cần biết cách sử dụng hợp lý để: tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí đầu vào và tiết kiệm chi phí sửa chữa. Vậy làm như thế nào?

Với nhiều năm trong ngành và thực tế đã tiếp cận khách hàng, Việt á đưa ra một số lời khuyên với các bạn.

Thiết kế lắp đặt
Việc thiết kế lắp đặt máy nén khí hà nội là một chi tiết quan trọng để vận hành máy. Môi trường làm việc không tốt sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới năng suất làm việc của máy.

>> Lựa chọn nơi thông thoáng để lắp đặt máy nén khí. Khoảng không gian phải đủ rộng cho việc lắp đặt, đi lại và sửa chữa, khô thoáng, cao, không nóng đặc biệt có gió thông càng tốt. Tránh những hướng mà có ánh nắng chiếu nhiều sẽ không tốt.

Bạn hãy nhớ rằng, nếu không gian đặt máy không tốt sẽ ảnh hưởng nhiều tới máy, khả năng ăn mòn và bụi bặm cực cao, làm hao mòn thiết bị, chóng bẩn và dẫn tới mau vệ sinh và sửa chữa máy nén khí.

>> Hệ thống điện nên lắp độc lập, ngăn ngừa sự quá tải không mất cân bằng. Dòng điện dùng cho sản xuất phải dùng loại 3 pha, ổn áp phù hợp, lắp đặt dây cáp chuẩn theo khuyến cáo sử dụng. Chỗ lắp điện tuyệt đối không được có sự rò rỉ hay ẩm thấp của nước hoặc hơi nước

Khi sử dụng hàng ngày
>> Chú ý đến hoạt động thường ngày của máy: máy bất thường kêu to hơn, ồn hơn, có rung mạnh, mùi khét…

>> Thường xuyên kiểm tra các van ống xả, thang dầu của máy, hệ thống ống khí, vòng bi….thực hiện theo lịch trình cụ thể để đánh giá thời gian sử dụng của mỗi bộ phận tương ứng với việc bảo dưỡng và thay thế cần thiết.

>> Dựa vào thời gian sử dụng ( số vòng hay số giờ) một số thiết bị cần được thay thế, vậy bạn đừng cố gắng để sản xuất vì điều này chỉ mang bớt lợi cho bạn mà thôi

>> Dầu máy cần dùng loại chính hãng, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, việc dùng dầu sai khiến ngừng động cơ, khét mùi, hỏng chi tiết trong máy gây tốn kém sửa chữa.

>> Việc bảo dưỡng cần tuân thủ theo quy trình, không nên tự ý sẽ làm hỏng chi tiết.

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nén khí

Tại hà nội, không ít các nhà cung cấp máy nén khí và các loại dịch vụ sau đó, bạn có thể lựa chọn một đơn vị uy tín giúp bạn sử dụng máy hiệu quả trong sản xuất hơn.

Việt á – nhà cung cấp máy nén khí, dịch vụ sửa chữa máy nén khí tại hà nội!
 
Top